Con gái livestream cắt cổ tay tự tử trong phòng, mẹ ở ngoài xem TV không biết gì

Sự việc xảy ra ở thành phố Thập Yển (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) là một lời cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh

Sự việc xảy ra ở thành phố Thập Yển (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) là một lời cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh phải quan tâm con cái trong độ tuổi vị thành niên của mình hơn, tránh để xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Vào khoảng 9h tối ngày 7/8, đồn công an ở thành phố Thập Yển (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) nhận được thông báo, một cô gái ở độ tuổi học sinh đang livestream quá trình tự sát của mình trên trang mạng QQ.

Sau khi nhận được tin tức trên, cảnh sát nhanh chóng rà soát trên toàn địa bàn thành phố. Trong quá trình thu thập thông tin từ trên mạng, phía cảnh sát biết được vào khoảng từ 8h tối cùng ngày, trên trang QQ xuất hiện một đoạn video được phát sóng trực tiếp từ người dùng Phương Phương với nội dung: "Tôi phải chết. Từ lúc này, tôi sẽ livestream toàn bộ quá trình cắt cổ tay tự sát của mình."

Được biết, người báo cảnh sát cũng là bạn bè nhiều năm trên mạng của cô gái kia. Phía cảnh sát cũng đã tìm được số điện thoại liên lạc nhưng khi gọi thì điện thoại tắt máy. Thời gian cấp bách, lực lượng chức năng thành phố Thập Yển cố gắng tìm mọi cách để tra ra được địa chỉ cô bé. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến nơi, nhìn thấy người mẹ vẫn đang ngồi xem TV bình thường ở phòng khách và không hay biết chuyện gì đang xảy ra.

(Ảnh minh họa).

Cửa phòng Phương Phương - người tự tử thì bị khóa trái, người bên ngoài đập cửa cũng không nghe thấy tiếng trả lời. Vì tình huống cấp bách, cảnh sát đành phải phá cửa xông vào phòng. Lúc này, cô gái trẻ 15 tuổi đang ngồi trên giường khóc. Trên cổ tay có nhiều vết dao cứa và chảy khá nhiều máu. Nhưng may mắn là các vết thương đều không quá sâu, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Cảnh sát nhìn thấy Phương Phương vẫn đang nắm cây dao nhỏ trong tay không chịu buông, nên đã cố gắng nói chuyện, khuyên nhủ để phân tán sự chú ý của cô bé, lợi dụng sơ hở và cướp đi con dao. Sau đó tiến hành sơ cứu kịp thời 12 vết thương trên tay cho Phương Phương.

Theo như thông tin từ bạn bè và gia đình, Phương Phương năm nay 15 tuổi. Bởi vì gần đây việc học hành không thuận lợi, trong gia đình lại có mâu thuẫn nên cô bé rơi vào bế tắc nên mới nghĩ quẩn. Sự việc này khiến cho người mẹ cảm thấy vô cùng đau lòng và hối hận, không thể ngờ rằng cô con gái nhỏ của mình lại phải chịu nhiều áp lực đến như vậy. Hiện tại, mẹ cùng mọi người động viên an ủi, giúp cho Phương Phương có thể bình tâm trở lại và quay về cuộc sống bình thường.

Theo Helino


tự tử

cắt tay tự tử

livestream tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.