Thấy con gái nuôi 5 tuổi sợ hãi khi nhìn vào tủ quần áo và thích nhốt chó trong hộp, người phụ nữ tìm hiểu rồi chết lặng với kết quả

Người phụ nữ không ngờ rằng con gái nuôi của mình lại phải chịu đựng một quá khứ kinh hoàng đến như vậy.

Vợ chồng cô Louise Allen, ở Anh đã nhận nuôi và chăm sóc nhiều đứa trẻ nhưng cô bé Eden, 5 tuổi là trường hợp đặc biệt nhất và gây ám ảnh đối với người phụ nữ. Vào ngày 31/1, trang The Sun đã đăng tải bài viết độc quyền về câu chuyện mà cô Louise Allen kể về con gái nuôi đặc biệt của mình.

Theo cô Louise Allen, khi được nhận nuôi, Eden bé nhỏ với đôi mắt màu xanh lá cây. Cô bé ôm chặt một con gấu bông đã cũ và lộ rõ nét mặt căng thẳng khi lần đầu tiên bước vào phòng ngủ mới. Eden đã tỏ ra hoảng loạn và hét lên khi nhìn thấy tủ quần áo màu nâu ở trong góc phòng.

"Vào thời điểm đó, tôi nghĩ rằng việc Eden không thích những món đồ nội thất là chuyện bình thường nhưng tôi không ngờ có một nỗi kinh hoàng được che giấu đằng sau vẻ hoảng sợ của cô bé", Louise Allen nói.

Thấy con gái nuôi 5 tuổi sợ hãi khi nhìn vào tủ quần áo và thích nhốt chó trong hộp, người phụ nữ tìm hiểu rồi chết lặng với kết quả-1
Vợ chồng cô Louise Allen.

Thấy con gái nuôi 5 tuổi sợ hãi khi nhìn vào tủ quần áo và thích nhốt chó trong hộp, người phụ nữ tìm hiểu rồi chết lặng với kết quả-2
Tủ quần áo Eden rất sợ.

Louise Allen và chồng Lloyd đã có kinh nghiệm nuôi nhiều trẻ em trong nhiều năm nhưng trường hợp của Eden là lần đầu tiên họ gặp. Cô bé là một đứa trẻ sạch sẽ, thích chơi búp bê và cất chúng cẩn thận trong chăn, ôm ấp chúng như những em bé thực thụ. Eden cũng thích chơi với 2 con chó cưng của gia đình Louise Allen tên là Dotty và Douglas.

Eden cũng thường trò chuyện với một con vịt bằng kim loại và nói rằng, vịt mẹ đang bị nhốt nên Eden sẽ ở đây để chăm sóc cho vịt con. Tuy nhiên, cô gái nhỏ không nói chuyện với vợ chồng cô Louise Allen. Cô bé chỉ nói chuyện với hai chó cưng và những đồ chơi vô tri vô giác. Một thời gian sau, Eden bắt đầu "tra tấn" những con chó mà mình từng rất yêu quý bằng việc nhốt chúng trong những không gian chật hẹp.

"Tôi tìm thấy Dotty trong một hộp đồ chơi. Con chó rên rỉ khi bị mắc kẹt trong đó một mình", Louise Allen chia sẻ.

Thấy con gái nuôi 5 tuổi sợ hãi khi nhìn vào tủ quần áo và thích nhốt chó trong hộp, người phụ nữ tìm hiểu rồi chết lặng với kết quả-3
Hai con chó cưng từng bị Eden nhốt trong hộp.

Thấy con gái nuôi 5 tuổi sợ hãi khi nhìn vào tủ quần áo và thích nhốt chó trong hộp, người phụ nữ tìm hiểu rồi chết lặng với kết quả-4
Con vịt bằng kim loại mà Eden rất thích.

Rồi vào một ngày Eden lần đầu tiên thốt ra một câu nói đau lòng: "Bọn họ nhốt cháu vào trong tủ quần áo". Cuối cùng sau nhiều năm sống trong sợ hãi, bé Eden đã dũng cảm nói ra sự thật sau khi mẹ nuôi đang đổ ngũ cốc yêu thích của cô bé vào trong bát.

Hóa ra trước đây, Eden đã nhiều lần bị nhốt trong tủ quần áo khi mới chập chững biết đi bởi mẹ đẻ Ashley. Người phụ nữ này là mẹ đơn thân, ban đầu cô rất thương Eden nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Ashley yêu Baz, một chủ hộp đêm và là tay buôn ma túy khét tiếng.

Mỗi lần đi gặp Baz, người mẹ đều nhốt Eden vào tủ quần áo cùng với một chiếc chăn và tin rằng cô bé sẽ luôn ngủ ngon và vẫn ổn ở trong đó. Ban đầu Ashley có đôi chút áy náy nhưng theo thời gian, cảm giác tội lỗi ấy đã biến mất. Vào mỗi buổi sáng khi thấy Eden bật khóc trong tủ quần áo, Ashley đều tự nhủ với bản thân rằng cô không nghe thấy tiếng nức nở nào. Baz đã biến Ashley trở thành gái mại dâm và phải phục vụ suốt ngày đêm cho ông ta.

Sau khi Baz bị bắt vì liên quan đến ma túy, Lachie, ông chủ của gã đàn ông đã đến nhà Ashley và bắt cô chuyển nhà đến địa bàn hoạt động của chúng để chính thức "hành nghề". Eden cũng đi theo mẹ và chiếc tủ quần áo cũng đem đi cùng. 

Khi Eden lớn hơn một chút, cô bé ngủ ít hơn và vẫn bị nhốt trong tủ. Trong một lần khi cô bé vô tình mở cửa tủ để nhìn trộm ra bên ngoài xem mẹ đang làm gì, Lachie đã dội nước sôi vào đứa trẻ. Rất may cô bé vẫn sống sót và vết bỏng không quá nặng.

Hiện tại, Eden không còn là một đứa trẻ trầm lặng và ôm tổn thương trong lòng mà đã trở thành em bé lạc quan và học hành tốt. Cô bé đã được tự do, giải thoát khỏi cuộc sống tù túng trước đây sau khi được đưa đến gia đình mới và được sống trong tình yêu thương. Câu chuyện về cô bé Eden đã được viết thành sách với tựa đề "Câu chuyện của Eden", hiện đã được xuất bản bởi Mirror Books.

Thấy con gái nuôi 5 tuổi sợ hãi khi nhìn vào tủ quần áo và thích nhốt chó trong hộp, người phụ nữ tìm hiểu rồi chết lặng với kết quả-5
Cuốn sách nói về cuộc đời cô bé Eden.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-con-gai-nuoi-5-tuoi-so-hai-khi-nhin-vao-tu-quan-ao-va-thich-nhot-cho-trong-hop-nguoi-phu-nu-tim-hieu-roi-chet-lang-voi-ket-qua-222021220102879.htm

gái mại dâm

con nuôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.