Con gái trở về sau 1 tháng mất tích, người chi chít hình xăm và bị 13 kẻ hãm hiếp

Trở về sau 1 tháng bị mất tích, trên người thiếu nữ 17 tuổi chi chít những hình xăm vô cùng xấu xí và dị dạng, tinh thần không ổn định.

Trở về sau 1 tháng bị mất tích, trên người thiếu nữ 17 tuổi chi chít những hình xăm vô cùng xấu xí và dị dạng, tinh thần không ổn định.

Theo trang Metro đưa tin, sự việc xảy ra tại thị trấn Olad Ayad, tỉnh Fquih Ben Salah, Ma Rốc. Nạn nhân là một thiếu nữ 17 tuổi đã bị bắt có và hãm hiếp bởi một nhóm đàn ông 13 người.

Theo đó, thiếu nữ đã bị nhóm đàn ông bắt cóc rồi nhốt trong một căn nhà thuộc thị trấn Olad Ayad. Tại đây, chúng thay nhau cưỡng hiếp cô gái tội nghiệp. Không những thế, chúng còn giở đủ mọi trò hành hạ, tra tấn nạn nhân hết sức dã man, tàn độc.

Cô thiếu nữ trở về nhà sau 1 tháng bị bắt cóc, tra tấn và cưỡng hiếp.

Chúng đã dùng những tàn thuốc lá đang cháy dở dí lên người thiếu nữ, dùng những dụng cụ tự chế để xăm lên người cô gái chi chít những hình thù quái dị, xấu xí và cả lời lẽ lăng mạ. Cứ như vậy, cô thiếu nữ đã bị nhóm đàn ông bệnh hoạn bắt làm nô lệ tình dục suốt 1 tháng trời.

Sự việc chỉ được phát hiện khi nhóm người này thả cô gái ra. Bố mẹ của nạn nhân đã khóc ngất khi thấy con gái trở về nhà trong tình trạng thân tàn ma dại, trên người đầy hình xăm đau đớn và tinh thần không ổn định. Sau đó, người mẹ của cô gái đã tới thông báo với cảnh sát về sự việc. Theo cảnh sát, vụ việc lẽ ra có thể được phát hiện sớm hơn nhưng vì người dân nơi đây thường sợ cảnh sát nên không dám báo.

Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và bắt giữ được 8 trong số 13 kẻ tình nghi. Những kẻ còn lại đang được tiếp tục truy lùng. Một nhân viên cảnh sát cho biết, đây là "một trong những hành vi man rợ nhất mà tôi từng thấy trong cuộc đời làm nhiệm vụ của mình".

Tinh thần nạn nhân đang bất ổn vì bị hành hạ dã man.

Theo ông Buchra Abdou, người đứng đầu Hiệp hội Công bằng và Công dân Tahadi (TAEC) cho biết, tổ chức này sẽ giúp bảo vệ nạn nhân trong vụ án. Họ cũng đã sắp xếp một bác sĩ điều trị tâm lý cho cô gái. Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra sự việc và chưa công bố động cơ của nhóm nghi phạm.


Theo Khám Phá 


xăm hình

Cưỡng hiếp

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.