Con gái út của ông Trump kết hôn với tỷ phú

Con gái út của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump với người vợ thứ hai Marla Maples là Tiffany đã kết hôn với tỷ phú người Nigeria Michael Bulos.

Daily Mail ngày 13/11 đưa tin, lễ cưới diễn ra vào ngày 12/11 tại dinh thự Mar-a-Largo ở Florida.

“Chúng tôi tập trung vào nghi lễ gắn kết thiêng liêng và chào đón những người thân gia đình và bạn bè yêu quý, chứ không phải chính trị", bà Marla Maples, vợ thứ hai của ông Trump và là mẹ của Tiffany, cho hay.


Cô dâu 29 tuổi được bố đưa vào lễ đường. Sau khi trao nhau lời thề, cặp đôi cùng các vị khách uống sâm panh bên hồ bơi trước khi đến phòng khiêu vũ để tổ chức tiệc chiêu đãi chính. Tại đó, Tiffany và Michael đã biểu diễn điệu nhảy đầu tiên trong bản cover "Dancing in the Moonlight" của Toploader.

Trong bữa tiệc, ông Trump đã khiêu vũ với vợ Melania theo một trong những bài hát của Frank Sinatra. Giống như tất cả các khách mời nam, cựu tổng thống Mỹ mặc bộ lễ phục đen thắt nơ, còn phu nhân của ông mặc váy màu hồng đào. Tổng cộng có 250 khách tham dự lễ cưới.

Tiffany Trump là người con duy nhất của ông Trump với người vợ thứ hai - nữ diễn viên Marla Maples. So với chị gái Ivanka, Tiffany có cuộc sống kín tiếng. Năm 2017, cô tốt nghiệp Đại học Pennsylvania, trường mà ông Trump từng theo học. Vào tháng 5/2020, cô tiếp tục lấy bằng ngành Luật tại Georgetown.

Tiffany bắt đầu hẹn hò với Boulous năm 2018 sau khi gặp nhau tại một câu lạc bộ ở Mykonos, Hy Lạp. Boulous sinh ra trong một gia đình gốc Lebanon và lớn lên ở Lagos, Nigeria. Anh được cho là người thừa kế "đế chế kinh doanh trị giá hàng tỷ USD trải khắp châu Phi".

Tháng 1/2021, Boulous quỳ xuống cầu hôn bạn gái hơn tuổi bằng nhẫn kim cương 13 carat trị giá 1,2 triệu USD trong Vườn Hồng của Nhà Trắng ngay trước khi nhiệm kỳ Tổng thống của ông Trump kết thúc.

Boulos sinh năm 1997, là con trai của một gia đình Lebanon giàu có với các cơ sở kinh doanh ở Nigeria và Tây Phi.

Một số hình ảnh đám cưới của gái út nhà ông Trump:

Con gái út của ông Trump kết hôn với tỷ phú-1
Đám cưới giữa Tiffany Trump, 29 tuổi, và bạn trai tỷ phú kém 4 tuổi Michael Boulos đã diễn ra theo đúng kế hoạch tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, Palm Beach, bang Florida.

Con gái út của ông Trump kết hôn với tỷ phú-2Ông Trump và vợ cũ, bà Marla Maples chụp ảnh cùng cặp đôi.

Con gái út của ông Trump kết hôn với tỷ phú-3Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump và mẹ đẻ của Tiffany và các thành viên nữ của gia đình,

Con gái út của ông Trump kết hôn với tỷ phú-4Ông Trump dắt tay con gái vào lễ đường.

Con gái út của ông Trump kết hôn với tỷ phú-5Ông Trump và các con trong lễ cưới của Tiffany.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/con-gai-ut-cua-ong-trump-ket-hon-voi-ty-phu-5006704.html

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.