Con không chịu uống thuốc, mẹ bỉm sữa dùng ngay vỏ sữa "trá hình" và kết quả khiến ai cũng kinh ngạc

Các bà mẹ bỉm sữa ở Trung Quốc đã nghĩ ra cách vô cùng hiệu quả giúp bé không còn sợ uống thuốc nữa mà những bậc phu huynh cũng đỡ vất vả...

Các bà mẹ bỉm sữa ở Trung Quốc đã nghĩ ra cách vô cùng hiệu quả giúp bé không còn sợ uống thuốc nữa mà những bậc phu huynh cũng đỡ vất vả hơn trong việc chăm con.

Đối với mỗi người mẹ, mong mỏi lớn nhất luôn là con mình khỏe mạnh, lớn mau. Nhưng khi mỗi mùa đông khắc nghiệt tràn về, các con lại liên tục ốm đau khiến những bậc làm cha làm mẹ vô cùng xót xa, ai cũng nghĩ phải chăm bẵm thật nhiều thuốc thang cho con chóng hồi phục.

Nhưng sự thực trong mỗi đứa trẻ luôn coi uống thuốc là nỗi ám ảnh nhất trong đời. Dù thuốc đắng hay ngọt, nhiều hay ít, chỉ cần nghe thấy mẹ nói: "Đến giờ uống thuốc rồi" là tự khắc các bé sẽ trốn nhanh như sóc. Vậy thì các bà mẹ phải làm sao đây? 

Mới đây, các bà mẹ Trung Quốc đã thông qua mạng xã hội, mách nước cho các chị em một cách mà đảm bảo 100% bé đều sẽ uống hết sạch phần thuốc của mình. 

Con không chịu uống thuốc, mẹ bỉm sữa Trung Quốc dùng ngay vỏ sữa "trá hình" và kết quả khiến ai cũng kinh ngạc - Ảnh 1.

Hôm nay sữa hình như không giống như mọi ngày thì phải.

Con còn muốn uống thêm.

Hóa ra, phương pháp này rất đơn giản. Những bà mẹ "lắm chiêu" sẽ tìm lại những hộp sữa đã hết mà các bé yêu thích sau đó khoét ra và cho loại nước thuốc bé cần phải uống vào bên trong. 

Như vậy, với bề ngoài được cải trang bằng những hộp sữa ngon lành, các bé không còn phản đối nữa mà lập tức uống ngay. Khi đó, có thể bé sẽ nghi ngờ nhưng hầu hết các bé sẽ lựa chọn uống hết. Nhờ có phương pháp thông minh này, các bậc làm cha làm sẽ đỡ đi một phần việc trong vấn đề chăm con mà bản thân các bé sẽ dần dần không còn sợ hãi uống thuốc nữa.

Hiện tại, cách thức cho con uống sữa này đang được rất nhiều người hưởng ứng, không ít cư dân mạng thích thú bình luận: "Ý tưởng này hay thật, bà mẹ thông minh quá", "Mình sẽ nhớ kỹ chiêu này", "Ai cũng muốn con mình khở mạnh và chúng ta không còn lựa chọn nào cả"...

Con không chịu uống thuốc, mẹ bỉm sữa Trung Quốc dùng ngay vỏ sữa "trá hình" và kết quả khiến ai cũng kinh ngạc - Ảnh 3.
Con không chịu uống thuốc, mẹ bỉm sữa Trung Quốc dùng ngay vỏ sữa "trá hình" và kết quả khiến ai cũng kinh ngạc - Ảnh 3.

Uống một ngụm nào!

Đắng quá...

Theo Helino


Cộng đồng mạng

bà mẹ bỉm sữa

cách chăm sóc trẻ

uống thuốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.