Con nhỏ liên tục khóc và nói trong phòng có ma, người mẹ giật bắn mình khi mở cửa sổ

Người mẹ mãi không biết tại sao cô con gái 5 tuổi lại trở nên hoảng loạn như thế cho đến khi vô tình mở cửa sổ

Người mẹ mãi không biết tại sao cô con gái 5 tuổi lại trở nên hoảng loạn như thế cho đến khi vô tình mở cửa sổ.

Chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, một người phụ nữ Trung Quốc đã kể về trải nghiệm đáng sợ của cô và đứa con gái 5 tuổi. Vốn là một người tâm linh, người mẹ này đã vô cùng hoảng sợ khi nghĩ rằng trong nhà mình có ma.

Theo đó, người phụ nữ này kể rằng cô có một đứa con gái 5 tuổi khá ngoan ngoãn và nghe lời. Tuy nhiên vài ngày gần đây, con gái của cô thường xuyên kêu khóc vào nửa đêm. Cô bé tỏ ra rất hoảng sợ và run lẩy bẩy, thậm chí còn nhìn ra cửa sổ và nói rằng trong phòng có ma. Điều này khiến người mẹ cũng bị hoảng sợ theo.

Con nhỏ liên tục khóc và nói trong phòng có ma, người mẹ giật bắn mình khi mở cửa sổ-1

Hình ảnh bên cửa sổ nhà hàng xóm khiến bé gái 5 tuổi nhầm tưởng rằng có ma.

Sau nhiều ngày thấy con gái có những biểu hiện bất thường, chính người mẹ cũng tưởng trong nhà mình có ma nên định mời thấy cúng về. Tuy nhiên vào một buổi sáng, người mẹ vô tình mở cửa sổ thì giật mình phát hiện sự thật. Hóa ra, "con ma" mà con gái của cô nói chỉ là hình ảnh tưởng tượng do những đồ vật ở cửa sổ nhà bên cạnh phản chiếu.

Ban đầu, chính người mẹ cũng bị hốt hoảng khi nhìn thấy một khuôn mặt ở cửa sổ nhà bên cạnh. Nhưng khi định thần lại, cô phát hiện ra đó chỉ là sự trùng hợp khi sắp xếp đồ vật, gây nên ảo ảnh thị giác. "Con ma" mà con gái cô nhìn thấy thực chất chỉ là một chiếc ba lô đen có hình mặt người kinh dị, treo đằng sau là một chiếc áo màu trắng. Nếu nhìn từ xa, những đồ vật này trong rất giống một con ma xõa tóc đang nhìn chằm chằm sang phòng bên này.

Sau khi biết được sự thật, người mẹ đã giải thích rõ ràng cho con gái, đồng thời đề nghị nhà hàng xóm treo lại món đồ vào bên trong để tránh làm cô bé hoảng sợ thêm nữa. Câu chuyện của người mẹ này cũng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng loạt bình luận.

"Kể cả người lớn cũng thấy sợ hãi nếu nhìn nhầm chứ không chỉ là trẻ em", "Tôi cũng phải nhìn đi nhìn lại mới nhận ra. Thật là đáng sợ", "Tất cả là do trí tưởng tượng phong phú của con người", "Trẻ em không bao giờ biết nói dối"..., cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

Theo Khám phá


Weibo

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.