Con sốt cao, tiểu tiện khó khăn, mẹ đưa đến bệnh viện và ngã quỵ khi nhìn thấy hình chụp X-quang

Những hình ảnh kinh hoàng từ hình chụp X-quang của đứa trẻ 11 tháng tuổi khiến người mẹ và các bác sĩ không thể tin vào mắt của mình.

Những hình ảnh kinh hoàng từ hình chụp X-quang của đứa trẻ 11 tháng tuổi khiến người mẹ và các bác sĩ không thể tin vào mắt của mình.

Các bác sĩ ở Uzbekistan vừa phẫu thuật rút 16 cây kim trong người một đứa trẻ 11 tháng tuổi sau khi mẹ của bé đưa đến bệnh viện vì sốt cao và khó khăn khi đi vệ sinh. Ban đầu, các bác sĩ và y tá cho rằng em bé bị viêm phổi, nhưng hình chụp X-quang cho thấy có rất nhiều cây kim nằm trong tim, bàng quang, đại tràng, cột sống và cổ.

Con sốt cao, tiểu tiện khó khăn, mẹ đưa đến bệnh viện và ngã quỵ khi nhìn thấy hình chụp X-quang - Ảnh 1.

Hình chụp X-quang cho thấy có rất nhiều cây kim nằm trong tim, bàng quang, đại tràng, cột sống và cổ của đứa trẻ. (Ảnh: Internet)

Giáo sư Khabibulla Akimov, người đứng đầu khoa nhi của bệnh viện nói rằng ông tin trẻ em không thể tự ăn vào bụng những cây kim như thế, và rất có thể được chúng được đâm vào từ một người nào đó. Sau khi tiếp nhận trường hợp kỳ lạ này, cảnh sát ở khu vực Fergana ở Uzbekistan hiện đang nghi ngờ đây là một vụ án bạo hành trẻ em, hy vọng sẽ tìm được người để truy cứu trách nhiệm.

Con sốt cao, tiểu tiện khó khăn, mẹ đưa đến bệnh viện và ngã quỵ khi nhìn thấy hình chụp X-quang - Ảnh 2.

Những cây kim được loại bỏ. (Ảnh: Internet)

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, các bác sĩ tại trung tâm cấp cứu tại thành phố Tashkent (Uzbekistan) đã thực hiện một cuộc phẫu thuật kéo dài 9 tiếng để loại bỏ phần lớn cây kim trong người đứa trẻ, trong đó có 9 lỗ ở bụng và 1 lỗ ở cổ, đặc biệt là đã loại bỏ được 3 kim trong tim đứa trẻ, tổng cộng có 13 cây kim được loại bỏ trong tổng số 16 cây kim. Các bác sĩ cho biết, 3 cây kim còn lại vẫn còn nằm ở những vị trí nguy hiểm nên họ chưa thế tiến hành phẫu thuật, nhưng sẽ sớm được loại bỏ theo đúng tiến độ.

Con sốt cao, tiểu tiện khó khăn, mẹ đưa đến bệnh viện và ngã quỵ khi nhìn thấy hình chụp X-quang - Ảnh 3.

Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ bạo hành trẻ em. (Ảnh: Internet)

Mẹ của đứa trẻ chia sẻ trên phương tiện truyền thông địa phương rằng, cô sống với người mẹ và cha cô thì làm việc ở nước Nga. Cô đau khổ nói nước mắt khi phát hiện tình trạng của con: “Những người lạ mặt không đến thăm chúng tôi. Tôi không biết tại sao lại xảy ra chuyện này”.

Câu chuyện về em bé trên không phải là duy nhất của việc bạo hành trẻ em bằng kim. Năm ngoái ở Kenya (Châu Phi), các bác sĩ nơi đây đã thành công lấy ra 14 cây kim trong người của một em bé. Bố mẹ của đứa trẻ ngay sau đó bị bắt tại bệnh viện, và anh chị em của cô bé cũng bị đưa đến viện chăm sóc đặc biệt để cảnh sát làm một cuộc điều tra đầy đủ, tìm hiểu nguyên nhân chính xác.


Theo Thời Đại

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.