Con trai 18 tháng tuổi bị bắt cóc, mẹ biết danh tính kẻ ác nhưng vẫn không thể tìm được con, 21 năm sau sự thật mới hé lộ

21 năm sau, cảnh sát một lần nữa gõ cửa nhà Maria và lúc này cô mới biết được sự thật của sự việc năm xưa.

Năm 1995, người phụ nữ có tên là Maria Mancia đã phải trải qua cơn ác mộng kinh dị nhất của các bậc phụ huynh. Sau khi đi làm về nhà ở California, Mỹ, Maria phát hiện con trai 18 tháng tuổi đột ngột biến mất. 21 năm sau, cảnh sát một lần nữa gõ cửa nhà Maria và lúc này cô mới biết được sự thật của sự việc năm xưa.

Thời điểm đó, cậu bé 18 tháng tuổi, Steve, biến mất không dấu vết. Cảnh sát nỗ lực tìm kiếm đứa trẻ nhưng bất thành. Không chỉ có vậy, tất cả những giấy tờ, bao gồm giấy khai sinh, và hình ảnh của Steven, trong đó có ảnh chụp siêu âm, đều biến mất như thể cậu bé chưa hề tồn tại. May mắn là chị gái của Maria vẫn còn giữ lại một bức ảnh trắng đen của Steve và nhờ đó mà Maria có thể nhớ được gương mặt của con trai mình.

Con trai 18 tháng tuổi bị bắt cóc, mẹ biết danh tính kẻ ác nhưng vẫn không thể tìm được con, 21 năm sau sự thật mới hé lộ-1
Sau đó, cảnh sát xác định được danh tính của kẻ bắt cóc là Valentin Hernandez, chồng của Maria và cũng là bố của đứa trẻ bị mất tích. Thế nhưng, điều này cũng không thể đưa cảnh sát đến với vị trí của bé trai 18 tháng. Sau một thời gian tìm kiếm, cảnh sát cuối cùng cũng dần bỏ cuộc và liệt vụ án của cậu bé Steve vào danh sách những vụ án bị bỏ dở. Maria cũng buộc phải chấp nhận rằng cô không có cơ hội gặp lại con trai thêm lần nào nữa. Dù vậy, Maria chưa bao giờ từ bỏ hy vọng cảnh sát sẽ tìm được đứa trẻ của mình.

21 năm sau, cảnh sát bất ngờ nhận được tin báo về một công dân Mỹ nộp đơn vào một trường luật ở Puebla, Mexico. Họ quyết định liên lạc với chàng trai trẻ để tìm hiểu thêm về gia cảnh của người này.

Khi được hỏi về bố, Steve cho biết ông đã bỏ đi. Cảnh sát sau đó lấy thông tin cá nhân của Steve để so sánh với vụ bắt cóc năm xưa. Kết quả xét nghiệm ADN giúp mọi việc trở nên rõ ràng và dễ hiểu hơn: Chàng sinh viên trường luật Steve kia chính là đứa con bị thất lạc hơn 20 năm về trước của Maria.

Con trai 18 tháng tuổi bị bắt cóc, mẹ biết danh tính kẻ ác nhưng vẫn không thể tìm được con, 21 năm sau sự thật mới hé lộ-2Con trai 18 tháng tuổi bị bắt cóc, mẹ biết danh tính kẻ ác nhưng vẫn không thể tìm được con, 21 năm sau sự thật mới hé lộ-3
Cuộc hội ngộ đầy nước mắt của Maria và con trai sau hơn 20 năm xa cách.

Theo lời Steve, bố từng nói với cậu rằng mẹ là người đã bỏ rơi 2 bố con cậu. Sau biết được sự thật, Steve đã lập tức bay đến California để đoàn tụ với mẹ và 4 người em cùng mẹ khác cha. Steve cũng quyết định chuyển về Mỹ để học luật. Về phía ông Valentin, việc ông còn sống hay không thì không ai rõ. Ông đã biến mất khỏi cuộc đời của con trai trước khi cảnh sát biết được thân thế của Steve.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-18-thang-tuoi-bi-bat-coc-me-biet-danh-tinh-ke-ac-nhung-van-khong-the-tim-duoc-con-21-nam-sau-su-that-moi-he-lo-2220207523159126.htm

vụ bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.