Con trai 3 tuổi té ngã từ cửa sổ, mẹ vội chạy xuống kiểm tra thì tận mắt chứng kiến cảnh đứa trẻ bị 2 con chó của gia đình tấn công

Sau khi rơi từ cửa sổ xuống sân sau nhà, cậu bé 3 tuổi đã bị 2 con chó pitbull của gia đình cắn chết.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 chiều ngày 10/6 (giờ địa phương) tại một ngôi nhà nằm ở Elizabeth, New Jersey, Mỹ. Bé trai 3 tuổi đã bị té ngã khỏi cửa sổ cao 3m xuống sân sau. Hàng xóm cho biết ngay sau khi con trai gặp nạn, mẹ của đứa trẻ, Nasha Soto, 23 tuổi, đã phản ứng rất nhanh, chạy đến sân sau để kiểm tra tình hình nhưng tại đây, cô lại chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng hơn: 2 con chó cưng thuộc giống pitbull của gia đình đang tấn công con. Người mẹ lập tức chạy đến xua đuổi các con vật nhưng cuối cùng vẫn không cứu được tính mạng của con trai.

Con trai 3 tuổi té ngã từ cửa sổ, mẹ vội chạy xuống kiểm tra thì tận mắt chứng kiến cảnh đứa trẻ bị 2 con chó của gia đình tấn công-1Chỉ vì một phút lơ là mà Nasha Soto đã mất đi cậu con trai bé bỏng.

Con trai 3 tuổi té ngã từ cửa sổ, mẹ vội chạy xuống kiểm tra thì tận mắt chứng kiến cảnh đứa trẻ bị 2 con chó của gia đình tấn công-2Hình ảnh bé trai 3 tuổi xấu số.

Con trai 3 tuổi té ngã từ cửa sổ, mẹ vội chạy xuống kiểm tra thì tận mắt chứng kiến cảnh đứa trẻ bị 2 con chó của gia đình tấn công-3Con trai 3 tuổi té ngã từ cửa sổ, mẹ vội chạy xuống kiểm tra thì tận mắt chứng kiến cảnh đứa trẻ bị 2 con chó của gia đình tấn công-4Khu vực nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc.

"Tôi nhìn thấy người mẹ, hai tay và áo của cô ấy đầy máu. Cảnh sát thì vây quanh khu vực đó. Tôi thắc mắc không biết chuyện gì xảy ra nên đã đến gần để hỏi thăm. Cô ấy nói trong tuyệt vọng: "Con tôi, con tôi, tôi đi vào nhà tắm và con tôi đã té ngã khỏi cửa sổ"" - một người hàng xóm có tên là Maria Rocha nói với WABC.

Rocha nói thêm: "2 con chó đã cắn vào cổ chân của bé trai. Chúng đã giết chết đứa trẻ ngay sau khi em rơi xuống sân".

Con trai 3 tuổi té ngã từ cửa sổ, mẹ vội chạy xuống kiểm tra thì tận mắt chứng kiến cảnh đứa trẻ bị 2 con chó của gia đình tấn công-5Sự tấn công của 2 con chó pitbull hung tợn đã khiến bé trai mất mạng.

Bé trai 3 tuổi được đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế Trinitas Regional và được tuyên bố đã chết vào lúc 6h30 chiều cùng ngày (giờ địa phương). Sau khi vụ việc xảy ra, 2 con chó đã được giao cho trung tâm kiểm soát động vật. 

Nhiều nhân chứng khác nói với WABC rằng 2 con chó của gia đình bé trai gặp nạn khá hung dữ. Khu vực sân sau của gia đình nơi bé trai 3 tuổi rơi xuống khá bừa bộn, đầy chất thải của các con vật, xe đạp cũ, các dụng cụ điện và gạch đá.

"Mỗi khi tôi đi ngang, lũ chó lúc nào cũng sủa lớn. Chúng khá là hung dữ" - một người hàng xóm khác là Angela Perez nói. Mọi người sống gần nhà bé trai gặp nạn cho biết họ rất sốc trước cái chết của đứa trẻ.

Vào ngày 11/6, Soto đã chia sẻ một bức ảnh kèm nội dung: "Điều kinh khủng nhất đối với những người làm bố làm mẹ là phải để những thiên thần của họ về với thiên đường" để tưởng nhớ đến con trai xấu số.

Con trai 3 tuổi té ngã từ cửa sổ, mẹ vội chạy xuống kiểm tra thì tận mắt chứng kiến cảnh đứa trẻ bị 2 con chó của gia đình tấn công-6Bức ảnh được Soto đăng tải lên Facebook để tưởng nhớ con trai 3 tuổi đã khuất của mình.

Quyền Công tố viên Quận Union Lyndsay Ruotolo, Cảnh sát trưởng Elizabeth Giacomo Sacca và Giám đốc Cảnh sát Earl Graves cho biết vụ việc đang được tiến hành điều tra và chưa có cáo buộc nào được đưa ra vào thời điểm này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-3-tuoi-te-nga-tu-cua-so-me-voi-chay-xuong-kiem-tra-thi-tan-mat-chung-kien-canh-dua-tre-bi-2-con-cho-cua-gia-dinh-tan-cong-162211506192416965.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.