Con trai bất hiếu đánh mẹ già 74 tuổi chỉ vì đặt tủ giày sai chỗ

Tức giận khi thấy bà mẹ 74 tuổi đặt tủ giày ở hành lang, chắn đường vào phòng, người đàn ông Malaysia lao đến đánh bà cụ một cách dã man.

Chuyện xảy ra ở quận Ampang, thành phố Petaling Jaya, bang Selangor, Malaysia. Người đàn ông 36 tuổi tính tình cục súc đã đánh mẹ và em trai dã man chỉ vì không hài lòng với vị trí đặt tủ giày trong nhà. Sự việc khiến dư luận phẫn nộ, đòi hỏi cơ quan chức năng có hình phạt nghiêm khắc đối với nghịch tử này.

Theo truyền thông địa phương, người đàn ông trên không hài lòng với việc mẹ đặt tủ giày ở hành lang. Anh ta tức giận vì cho rằng chiếc tủ giày này chặn đường vào phòng mình, liền lao đến đánh người mẹ năm nay 74 tuổi bằng xích sắt.

Đến khi đầu bà chảy máu, nghịch tử vẫn không ngừng tay. Người em trai lao vào cố gắng ngăn cản anh làm điều sai trái cũng bị đánh đến bầm dập.

Con trai bất hiếu đánh mẹ già 74 tuổi chỉ vì đặt tủ giày sai chỗ-1(Ảnh minh họa)

Không còn cách nào khác, người em phải gọi điện báo cảnh sát, xin giúp đỡ. Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường để can thiệp. Họ không chỉ bắt giữ người đàn ông đang mất kiểm soát hành vi mà còn lập tức đưa bà cụ đang bị thương nặng đến bệnh viện điều trị.

Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát biết được mối quan hệ của bà mẹ và người con trai bạo lực, bất hiếu kia vốn không được tốt. Hai người mâu thuẫn, bất hòa đã 10 năm, khó lòng hòa giải. Kết quả xét nghiệm nước tiểu và kiểm tra tâm thần sau đó của người đàn ông không có gì bất thường.

Hiện tại, gã nghịch tử bị tạm giam với tội danh dùng vũ khí gây thương tích nghiêm trọng cho người khác. Vụ án đang được điều tra sâu hơn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/con-trai-bat-hieu-danh-me-gia-74-tuoi-chi-vi-dat-tu-giay-sai-cho-ar854787.html

đánh mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.