Con trai bị chết đuối, cả nhà sốc nặng khi xem lại camera giám sát

Tưởng con trai tử vong vì trượt chân ngã xuống ao nước khi đang chơi đùa, cả nhà xem lại camera giám sát thì phát hiện ra điều bất ngờ.

Sự việc đau lòng này xảy ra ở Nasik, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Thi thể của cậu bé 4 tuổi tên Hasnain Malik được tìm thấy trong ao nước thải mà không rõ nguyên nhân. Ban đầu, gia đình tưởng cậu bé tử vong vì trượt chân xuống nước và chết đuối khi đang chơi. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại camera giám sát, cả gia đình mới phát hiện ra một thiếu niên đã ném cậu bé xuống nước.

Hiện cảnh sát địa phương đã xác định được cậu bé 13 tuổi có liên quan đến vụ án nhưng chi tiết vụ án vẫn cần điều tra thêm.

Con trai bị chết đuối, cả nhà sốc nặng khi xem lại camera giám sát-1
Cậu bé Hasnan 4 tuổi bị cậu bé 13 tuổi ném xuống nước khi đang chơi.

Theo truyền thông Ấn Độ "India TV News", sự việc này xảy ra vào ngày 5/3, Hasnan, sống với bà ngoại, không trở về nhà sau khi đi chơi ngày hôm đó nên cả gia đình đã đi ra ngoài tìm kiếm. Thi thể của cậu bé được tìm thấy trong một ao nước thải. 

Trong clip, Hasnan được một thiếu niên dẫn đến gần ao nước, gần đó có ba đứa trẻ, tuy nhiên, sau khi thiếu niên nói chuyện với Hasnan, anh ta bất ngờ bế cậu lên ném xuống nước rồi bỏ chạy. Hasnain vùng vẫy dưới nước và kêu cứu. Một số cậu bé khác có vẻ sợ hãi, không ai dám xuống nước cứu người mà chỉ cố gắng hướng dẫn Hasnain bơi lên bờ nhưng cậu bé vẫn chết đuối.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đã xác định được danh tính cậu bé 13 tuổi. Họ cũng đang điều tra vụ án theo hướng giết người và mở chiến dịch truy lùng cậu bé 13 tuổi. Tuy nhiên, động cơ phạm tội của trẻ vị thành niên vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/con-trai-bi-chet-duoi-ca-nha-soc-nang-khi-xem-lai-camera-giam-sat-a653320.html

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.