Con trai Nữ hoàng bị kiện lạm dụng tình dục thiếu nữ 17 tuổi: Cảnh sát Anh ra thông báo mới, Hoàng tử William có phản ứng bất ngờ

Sau hai lần xem xét thông tin, tài liệu liên quan vụ kiện lạm dụng tình dục với Hoàng tử Andrew, cảnh sát Anh đã đưa ra thông báo mới.

Vào hôm 10/10, phát ngôn viên của Sở Cảnh sát London (MPS) đã đưa ra thông báo mới nhất liên quan đến cuộc điều tra Hoàng tử Andrew, con trai của Nữ hoàng Anh khi ông bị Virginia Roberts, một phụ nữ Mỹ tố lạm dụng tình dục ba lần khi cô là thiếu nữ 17 tuổi.

Cảnh sát London cho biết họ sẽ đình chỉ, không tiếp tục vụ điều tra cáo buộc Hoàng tử Andrew lạm dụng tình dục, sau khi xem xét kỹ tài liệu liên quan.

Người phát ngôn nói: "Về mặt thủ tục, các quan chức xem xét tài liệu được gửi lên tòa án dân sự Mỹ. Quy trình này đã kết thúc. Chúng tôi cũng nghiên cứu thông tin nhận được từ một tổ chức truyền thông vào tháng 6/2021. Việc xem xét này đã hoàn tất và sẽ không có hành động nào khác được tiến hành".

Con trai Nữ hoàng bị kiện lạm dụng tình dục thiếu nữ 17 tuổi: Cảnh sát Anh ra thông báo mới, Hoàng tử William có phản ứng bất ngờ-1Hoàng tử Andrew.

Con trai Nữ hoàng bị kiện lạm dụng tình dục thiếu nữ 17 tuổi: Cảnh sát Anh ra thông báo mới, Hoàng tử William có phản ứng bất ngờ-2Virginia Roberts kiện con trai Nữ hoàng Anh.

Phát ngôn viên cho biết thêm sở cảnh sát vẫn tiếp tục liên lạc với các cơ quan hành pháp khác đang điều tra các vấn đề liên quan tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein, bạn cũ của Hoàng tử Andrew. 

MPS hồi tháng 8 thông báo điều tra Hoàng tử Andrew, 61 tuổi, sau khi Virginia, 38 tuổi, đệ đơn kiện ông ở New York với cáo buộc lạm dụng tình dục cô từ năm 17 tuổi. Ông Andrew, người con thứ ba trong số 4 người con của Nữ hoàng Anh, nhiều lần phủ nhận cáo buộc.

Theo truyền thông Anh vào tháng trước, Nữ hoàng Anh đã chi hàng triệu USD phí pháp lý cho vụ kiện cáo buộc Hoàng tử Andrew lạm dụng tình dục. Trong khi đó, Hoàng tử Andrew vẫn luôn nuôi hy vọng được trở lại với các nhiệm vụ hoàng gia và có được sự ủng hộ cá nhân từ mẹ mình.

Tuy nhiên, Thái tử Charles và Hoàng tử William, có vẻ không tin khả năng này sẽ thành sự thật. "Không có con đường nào cho ông ấy quay trở lại với các nhiệm vụ hoàng gia. Gia đình sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra", một nguồn tin thân thiết với Hoàng tử William nói với The Times.

Con trai Nữ hoàng bị kiện lạm dụng tình dục thiếu nữ 17 tuổi: Cảnh sát Anh ra thông báo mới, Hoàng tử William có phản ứng bất ngờ-3Hoàng tử William coi chú mình là "mối đe dọa với hoàng gia".

Theo một nguồn tin thân cận khác cho biết, Công tước xứ Cambridge "không ưa" Hoàng tử Andrew, xem ông là "một người vô ơn và bạc bẽo". Theo người này, nhà vua tương lai coi chú mình là "rủi ro" và "mối đe dọa cho hoàng gia".

"Với Hoàng tử William, bất cứ việc gì thể hiện sự vô ơn với thể chế hay khiến người nào đó trong công chúng cho rằng các thành viên cấp cao không biết ơn khi họ được giữ vị trí ở hoàng gia, anh ấy đều cho là rất nguy hiểm", người này nói tiếp.

Vào hồi tháng 8, Thái tử Charles cũng được cho là không tin em trai mình có cơ hội nắm giữ vai trò nào đó trong tương lai. Một nguồn tin thân cận hoàng gia nói với The Times rằng người thừa kế ngai vàng "yêu quý em trai" nhưng lo lắng về tác động đối với sự vẹn toàn của chế độ quân chủ nếu như ông Andrew quay lại đại diện cho hoàng gia trước công chúng. 

"Từ lâu Thái tử Charles đã đi đến kết luận rằng đây là một vấn đề rất nan giải. Có thể vì thế mà ông ấy tin Công tước xứ York khó có cơ hội quay lại các nhiệm vụ", nguồn tin nói.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-nu-hoang-bi-kien-lam-dung-tinh-duc-thieu-nu-17-tuoi-canh-sat-anh-ra-thong-bao-moi-hoang-tu-william-co-phan-ung-bat-ngo-2220211110235614448.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.