Con trai Thống đốc New York dùng thẻ tín dụng bị đánh cắp

Cảnh sát Manhattan đã bắt giữ con trai 15 tuổi của Thống đốc New YorkDavid Paterson sau khi bắt quả tang cậu bé này chơi súc sắc và dùng thẻtín dụng mang tên người khác.

Cảnh sát Manhattan đã bắt giữ con trai 15tuổi của Thống đốc New York David Paterson sau khi bắt quả tang cậu bé nàychơi súc sắc và dùng thẻ tín dụng mang tên người khác.

Alex Paterson, học sinh củaTrường trung học Beacon, bị bắt lúc 12h46 trưa hôm qua và bị đưa tới đồn cảnhsát.

Cảnh sát đã nhìn thấy Alex và 4người bạn chơi súc sắc trên đại lộ Amsterdam ở New York, gần trường cậu học vàyêu cầu họ xuất trình chứng minh thư. Khi Alex mở ví, cảnh sát vô tình nhìn thấythẻ ngân hàng mang tên người khác.

Các nguồn tin cho hay, Alex khônggiải thích được rõ ràng nguồn gốc của tấm thẻ, vốn đã bị báo mất trước đó. 1người bạn của Alex cũng bị đưa tới đồn cảnh sát do phàn nàn về chuyện xuất trìnhchứng minh thư. 3 cậu bạn còn lại xuất trình chứng minh thư đầy đủ đã được chođi.

Con trai Thống đốc New York dùng thẻ tín dụng bị đánh cắp

Thống đốc David Paterson và con trai Alex (ảnh nhỏ)

Theo cảnh sát, hai thiếu niên sẽkhông phải ra toà nhưng vụ việc sẽ bị ghi lại trong hồ sơ toà án vị thành niêncủa họ cho tới năm bước sang tuổi 17. Hiện vẫn chưa rõ bằng cách nào mà Alex cóđược thẻ ngân hàng của người khác.

Thống đốc Paterson không bìnhluận gì nhiều về vụ việc trên khi được hỏi tại một sự kiện ở Buffalo hôm qua.“Chính tôi cũng vừa mới nhận được thông tin, vì thế tôi không thể bình luận gì”.

Thư ký báo chí MarissaShorenstein của ông Paterson xác nhận cậu bé Alex đã bị bắt và cho biết gia đìnhông Paterson đề nghị được tôn trọng quyền riêng tư.

Alex được thả sau đó và đích thânmẹ cậu, bà Michelle, đã tới đồn cảnh sát để đón con trai. Alex cùng mẹ rời khỏiđồn cảnh sát lúc 5 giờ chiều.

Theo An Bình
Con trai Thống đốc New York dùng thẻ tín dụng bị đánh cắp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.