Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố

Ngày 25/7, truyền thông Hồng Kông đồng loạt đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng tình nhân mới của Hà Du Khải, con trai của bà Ba Trần Uyển Trân.

Truyền thông Hồng Kông đưa tin, ngày 24/7, con trai thứ 3 của Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân là Hà Du Khải công khai xuất hiện bên cạnh tình nhân. Tình nhân mới của thiếu gia họ Hà là một cô gái khoảng 20 tuổi, có đôi chân dài và vòng eo nhỏ, nhan sắc không hề thua kém người vợ chính thức Tề Kiều. 

Cả hai cùng đi mua các nhu yếu phẩm hằng ngày. Sau khi thanh toán tiền, Hà Du Khải đã chủ động xách túi đồ. Thậm chí, truyền thông cho rằng, Hà Du Khải và cô gái trẻ kia đã bí mật xây dựng tổ ấm từ lâu. Bởi họ thường xuyên ra vào một căn hộ sang trọng duy nhất. 

Trước đó, sau khi kết thúc đám tang Vua sòng bài Macau, Hà Du Khải cũng đã có một cuộc hẹn với tình nhân vào ngày 11/7, cả hai đi mua sắm rất thân mật. Danh tính của cô gái này đang được cộng đồng mạng tích cực tìm kiếm.

Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-1

Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-2Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-3Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-4

Hà Du Khải luôn nắm tay và công khai thể hiện tình cảm với tình nhân mới.

Được biết, Hà Du Khải và Tề Kiều chưa ly hôn. Trong bản cáo phó của Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân vẫn có tên Tề Kiều ở vị trí con dâu. 

Trong tang lễ Vua sòng bài Macau vừa qua, Hà Du Khải và Tề Kiều đều đến tham dự. Tuy nhiên thay vì đi cùng nhau thì cả hai lại lần lượt tiến vào sảnh nhà tang lễ Hồng Kông. Cặp vợ chồng này không hề có cử chỉ thân mật như Hà Du Quân - Hề Mộng Dao hay cặp đôi Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu. 

Truyền thông lúc đó cho rằng nguyên nhân là vì gia đình họ không muốn bị chú ý quá nhiều.

Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-5Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-6Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-7

Vợ chồng Hà Du Khải - Tề Kiều lần lượt xuất hiện tại tang lễ Vua sòng bài Macau và không về có động thái thân mật nào.

Hà Du Khải là một nhân vật đào hoa có tiếng trong giới siêu giàu Hồng Kông. Trong quá khứ, vị thiếu gia này từng theo đuổi công chúa nhạc Pop Hồng Kông Đặng Tử Kỳ nhưng đã bị cô từ chối. Ngay sau đó, Hà Du Khải tấn công sang Angelika, một siêu mẫu người Israel. Mối quan hệ của hai người kết thúc vào năm 2017. 

Vừa chia tay Angelika, Hà Du Khải lại vướng vào tin đồn hẹn hò với Tề Kiều, một nhân vật nổi bật trong ngành tài chính ở Trung Quốc. Cả hai bí mật kết hôn vào năm 2018 và có hai cô con gái xinh xắn. Mãi đến năm 2019, khi bị truyền thông phát hiện danh tính của hai người con thì Hà Du Khải mới thừa nhận với công chúng về cuộc hôn nhân của mình với Tề Kiều.

Lần cuối cùng Hà Du Khải công khai thể hiện tình cảm với vợ là vào sinh nhật năm ngoái của vợ. Lúc đó anh ghi rõ trên trang cá nhân dòng chữ "Happy Birthday my love", nhưng chỉ một năm sau, tình cảm của anh đã thay đổi. 

Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-8Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-9Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-10Con trai Vua sòng bài Macau công khai ngoại tình sau 2 năm kết hôn: Không những thừa kế gia tài mà còn được di truyền sự phong lưu của bố-11

Hà Du Khải và Tề Kiều từng có một thời gian hạnh phúc khiến dư luận ghen tị.

Trước đây từng có thông tin, bà Ba Trần Uyển Trân không thích nàng dâu "bình dân" Tề Kiều. Trong một lần được phỏng vấn về Tề Kiều, bà Ba đã im lặng và rời đi. Sau đó, vợ chồng Hà Du Khải - Tề Kiều đã dọn ra riêng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/con-trai-vua-song-bai-macau-cong-khai-ngoai-tinh-sau-2-nam-ket-hon-khong-nhung-thua-ke-gia-tai-ma-con-duoc-di-truyen-su-phong-luu-cua-bo-211381

Vua sòng bài Macau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.