Công bố dự án mới vào ngày sinh nhật, Meghan Markle nhận cái kết đắng ngắt

Meghan Markle đã nhận kết quả không như mong đợi sau khi công bố dự án mới vào ngày sinh nhật.

Vào ngày 4/8 vừa qua, Meghan Markle đã bất ngờ xuất hiện trong đoạn video mới để công bố dự án đặc biệt nhân ngày sinh nhật của mình. Dự án mới mang tên 40x40 nhằm khuyến khích mọi người trên thế giới dành 40 phút để hỗ trợ các bà mẹ đi làm trở lại. 

Nữ công tước xứ Sussex tiết lộ rằng cô đã đề nghị 40 người bạn, nhà hoạt động, vận động viên, nghệ sĩ và các nhà lãnh đạo thế giới giúp cô khởi động dự án này. Bên cạnh đó, Meghan cũng kêu gọi mọi người hãy chia sẻ dự án của cô đã được đăng tải trên trang Archewell.

Meghan hy vọng rằng, người dùng mạng sẽ chia sẻ bài đăng trên trang web Archewell quảng bá cho dự án 40x40 để lan tỏa khắp mọi nơi, đó cũng chính là món quà sinh nhật quý giá nhất dành cho cô. Tuy nhiên, theo phân tích của The Sun, một ngày sau khi dự án của Meghan được công bố, nó chỉ được chia sẻ công khai 217 lần. Theo chuyên gia, đây là một con số khá khiêm tốn so với mức độ nổi tiếng của nữ công tước.

Công bố dự án mới vào ngày sinh nhật, Meghan Markle nhận cái kết đắng ngắt-1
Meghan quảng bá dự án 40X40 trên trang web riêng.

Công bố dự án mới vào ngày sinh nhật, Meghan Markle nhận cái kết đắng ngắt-2
Meghan trong đoạn video công bố dự án mới.

Nhiều chuyên gia cũng cho hay, dự án mới của Meghan có thể đem tới một số tác hại hơn là sự tích cực. Bà Martin, một người chuyên hoạt động về lĩnh vực Phụ nữ và Doanh nghiệp, cho rằng dự án 40x40 của Meghan không có cấu trúc rõ ràng hay lời khuyên cụ thể nào về cách mà mọi người có thể tham gia.

Theo Martin, lời kêu gọi của Meghan có phần sáo rỗng và thiếu tính thiết thực. Bên cạnh đó, dự án sẽ không đem lại hiệu quả nếu như chọn sai người. Martin phân tích: "Khi bạn gặp người phù hợp, họ đưa cho bạn lời khuyên và sự động viên thích hợp sẽ tạo ra sự thay đổi to lớn. Tuy nhiên, điểm cốt yếu ở đây là 'đúng người'. Nếu gặp phải người cố vấn đưa ra lời khuyên sai trái hoặc không phù hợp có thể gây ra nhiều tác hại".

Meghan kêu gọi những người nổi tiếng đưa ra lời khuyên và sự hỗ trợ cho phụ nữ quay lại làm việc tuy nhiên cô lại không đưa ra những cách thức, phương pháp cụ thể để dự án này đi vào thực tiễn và thực sự mang lại kết quả. Do đó mà dự án mới của Meghan không được nhiều người đón nhận. 

Công bố dự án mới vào ngày sinh nhật, Meghan Markle nhận cái kết đắng ngắt-3
Meghan thưởng thức trà trong video mới.

Một số ý kiến cũng cho rằng, Meghan chỉ công bố dự án để đánh bóng tên tuổi chứ thực chất nó không mang lại hiệu quả như đã hứa hẹn. Mặc dù vậy, nhiều người đưa ra ý kiến rằng phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể đánh giá được dự án mới của Meghan có thực sự đem lại kết quả hay không.

Meghan cũng đang gây ra nhiều tranh cãi khi biến Harry thành "chú hề" bị nhốt ở bên ngoài và chứa đựng chi tiết chế nhạo Nữ hoàng Anh cùng nền văn hóa thưởng thức tiệc trà của người Anh trong đoạn video mừng sinh nhật. Trước những lời cáo buộc này, Meghan hoàn toàn giữ im lặng.

Nguồn: Daily Mail

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-bo-du-an-moi-vao-ngay-sinh-nhat-meghan-markle-nhan-cai-ket-dang-ngat-22202168231444109.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.