Công bố hình ảnh những vị khách tại căn phòng Á hậu Philippines tới trong đêm định mệnh, 1 nghi phạm thừa nhận có đem ma túy

Những thông tin mới nhất liên quan đến cái chết của Á hậu Philippines đã được đăng tải trên truyền thông.

Đã hơn 10 ngày trôi qua kể từ sau khi nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera tử vong gây chấn động dư luận Philippines. Cho đến nay những chi tiết liên quan đến vụ việc dần dần được hé lộ.

Vào ngày 11/1, trang Kami đưa tin, một số hình ảnh đầu tiên về những vị khách phòng 2207, nơi nữ tiếp viên hàng không thường xuyên lui tới trong đêm tiệc đón năm mới, đã được công bố. Những đoạn cắt từ CCTV liên quan đến những vị khách phòng 2207 đã được chia sẻ trên truyền thông.

Đoạn clip ghi lại cảnh một số nghi phạm ở phòng 2207 rời khỏi khách sạn vào lúc 7h sáng.

Công bố hình ảnh những vị khách tại căn phòng Á hậu Philippines tới trong đêm định mệnh, 1 nghi phạm thừa nhận có đem ma túy-1Một số vị khách phòng 2207 vào trong thang máy khách sạn để trở về nhà.

Đoạn video cho thấy, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 1/1, có 4 người trong số 8 vị khách ở phòng 2207 rời khỏi khách sạn trở về nhà. Chiếc xe hơi mà họ sử dụng để rời khỏi đây cũng được camera ghi lại. Theo GMA News, một nguồn đáng tin cậy từ cảnh sát cho biết, Dacera chính là người đã đặt phòng 2209. Vào ngày 31/12, nhóm Dacera có đặt thêm phòng 2207. Theo John Paul Halili, quản lý khách sạn cho biết ông đã sắp xếp phòng cho 2 nhóm. Vì vậy theo nguồn tin của cảnh sát, không thể có chuyện nhóm Dacera ở phòng 2209 không biết những người ở phòng 2207.

John Pascual dela Serna, 1 trong 3 nghi phạm được thả tự do hôm 6/1 vì chưa đủ bằng chứng để kết tội, chính là người đã giới thiệu ông Halli với những người trong phòng 2207. Trái ngược với những tuyên bố trước đó của một số nghi phạm thân thiết với Dacera rằng họ không nhìn thấy bất kỳ chất kích thích nào được sử dụng trong bữa tiệc định mệnh thì John Pascual dela Serna tuyên bố rằng một người bạn đồng hành với anh tên là Mark Anthony Rosales bị cáo buộc mang theo ma túy dạng bột. Tuy nhiên, chỉ có Louie De Lima được cho là sử dụng số ma túy này. 

Trước đó, Rommel Galido, một nghi phạm trong vụ việc cũng từng tiết lộ rằng Dacera đã nói với anh về việc Mark Anthony Rosales đã bỏ thứ gì đó vào trong cốc của nữ tiếp viên hàng không. Hiện Mark Anthony Rosales vẫn chưa xuất đầu lộ diện trên truyền thông.

Hiện cảnh sát đã nắm được danh sách tất cả những vị khách có mặt trong phòng 2207 nhưng không tiết lộ danh tính cụ thể với truyền thông địa phương. 11 nghi phạm liên quan đến vụ việc cũng đã nhận được lệnh triệu tập đến gặp cảnh sát để lấy lời khai.

Công bố hình ảnh những vị khách tại căn phòng Á hậu Philippines tới trong đêm định mệnh, 1 nghi phạm thừa nhận có đem ma túy-2John Pascual dela Serna thừa nhận có ma túy trong bữa tiệc.

Công bố hình ảnh những vị khách tại căn phòng Á hậu Philippines tới trong đêm định mệnh, 1 nghi phạm thừa nhận có đem ma túy-3Louie De Lima được cho là người đã sử dụng ma túy.

Công bố hình ảnh những vị khách tại căn phòng Á hậu Philippines tới trong đêm định mệnh, 1 nghi phạm thừa nhận có đem ma túy-4Mark Anthony Rosales bị cáo buộc mang theo ma túy dạng bột.

Vào ngày 12/1, mẹ của Dacera cũng đưa ra những phát biểu mới của mình trên truyền thông. Trong một cuộc phỏng vấn với kênh tin tức ABS-CBN, người mẹ cho rằng Dacera đã bị chuốc rượu và bị bỏ thuốc vào trong rượu. Trước đó, cảnh sát thành phố Makati cho biết có hành vi chơi xấu trong vụ việc liên quan đến cái chết của Dacera.

Trong khi đó, cảnh sát trưởng Quốc gia Philippines, Tướng Debold Sinas, hôm 11/1 đã ra lệnh điều tra nội bộ về những sai sót có thể xảy ra của cảnh sát thành phố Makati trong việc xử lý trường hợp của nữ tiếp viên hàng không 23 tuổi Christine Angelica Dacera. Theo truyền thông địa phương, kết quả khám nghiệm tử thi chính thức sẽ được công bố trong tuần này.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-bo-hinh-anh-nhung-vi-khach-tai-can-phong-a-hau-philippines-toi-trong-dem-dinh-menh-1-nghi-pham-thua-nhan-co-dem-ma-tuy-162211201104510822.htm

Tiếp viên hàng không

cưỡng hiếp tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.