Công chúa Charlotte gây sốt khi nghiêm mặt "nhắc nhở" phóng viên và cái bắt tay đầy tự tin trong lễ rửa tội của em trai

Công chúa 3 tuổi tiếp tục tỏa sáng, ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi xuất hiện với phong thái tự tin và cách ứng xử tuyệt vời.

Công chúa 3 tuổi tiếp tục tỏa sáng, ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi xuất hiện với phong thái tự tin và cách ứng xử tuyệt vời.

Trong lễ rửa tội của em trai diễn ra vào 16h, ngày 9/7 vừa qua, Công chúa 3 tuổi của hoàng gia Anh tiếp tục gây ấn tượng với người hâm một nhờ cách ứng xử và phong thái hoàn hảo của mình.

Theo The Sun, khi cùng gia đình xuất hiện trong lễ rửa tội của Louis, Công chúa Charlotte được trông thấy bắt tay một cách đầy tự tin và lịch thiệp với Tổng Giám mục của Canterbury, Đức cha Justin Welby và Đức cha đứng đầu nhà nguyện Hoàng gia.

Hoàng tử William sau đó nói với cô con gái 3 tuổi rằng: "Làm tốt lắm con gái". Sau khi rời khỏi nơi làm lễ, Charlotte tiếp tục thể hiện tính cách thân thiện, cưởi mở và vui vẻ khi vẫy tay chào đám đông bên ngoài Điện St. James.


Công chúa nhỏ xuất hiện xinh xắn, đáng yêu trong bộ váy màu xanh hoa nhí.


Cô bé tự tin bắt tay Tổng giám mục.


Công chúa nhỏ lịch thiệp chào hỏi, bắt tay mọi người.

Đặc biệt, sau khi làm lễ, bước ra ngoài cùng bố mẹ, tiểu Công chúa đã "nhắc nhở" nhóm phóng viên tác nghiệp đứng bên ngoài nhà thờ. 

Theo đó sau buổi lễ, các thành viên hoàng gia Anh cùng các khách mời sẽ dự buổi tiệc trà ấm cúng nhân sự kiện trọng đại của Hoàng tử út. Lúc được bố William dắt tay đi về phía Clarence House, công chúa Charlotte bất ngờ nghiêm mặt nói với các phóng viên, nhiếp ảnh gia tập trung bên ngoài nhà nguyện, rằng: "Các chú không được mời đến đấy đâu".

Để chắc chắn rằng mọi người hiểu những gì mình vừa nói, công chúa nhỏ còn không rời mắt khỏi cánh phóng viên, như thể để nhắc họ phải ở nguyên vị trí, không được phép có mặt trong buổi tiệc trà.

Hành động "nhắc nhở" phóng viên của Công chúa nhỏ đã khiến cộng đồng mạng phát sốt. Người hâm mộ đánh giá Charlotte trông tự tin, chững chạc so với tuổi của mình.

Công chúa Charlotte nghiêm mặt nhắc nhở phóng viên không được tham dự bữa tiệc của gia đình.

 


Công chúa nhỏ với vẻ mặt nghiêm tục, nhắc nhở nhóm phóng viên tác nghiệp bên ngoài.

Đây không phải lần đầu tiên Công chúa Charlotte chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Khi mới 16 tháng tuổi, Charlotte đã gây ấn tượng bằng cách vẫy tay chào người dân ở Canada. 

Tính cách đáng yêu của công chúa tiếp tục được thể hiện khi cô bé xuất hiện tại khoa sản Lindo, bệnh viện St. Mary thăm em trai Louis hồi tháng 4 vừa qua. Charlotte mặc váy hoa nhí màu xanh, ngoái đầu vẫy tay chào công chúng ngay cả khi đã vào gần tới cửa.

Hiện tiểu công chúa đang nằm ở vị trí thứ tư trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh. Sau khi Louis ra đời, Charlotte là công chúa đầu tiên trong lịch sử hoàng gia không phải nhường vị trí thừa kế cho em trai.


Theo Helino 


Hoàng tử Louis

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.