Công chúa Charlotte học trường mới với mức học phí gần 600 triệu đồng, có tên gọi gây bất ngờ với công chúng

Công chúa Charlotte đón năm học mới tại ngôi trường mà anh trai cô bé đang theo học.

Công chúa Charlotte đón năm học mới tại ngôi trường mà anh trai cô bé đang theo học.

Vào ngày hôm nay (5/9), Công chúa Charlotte chính thức bắt đầu học tập tại ngôi trường mới cũng chính là nơi anh trai George của cô bé đang theo học, trường tư thục Thomas's Battersea.

Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử và được nhiều thành viên hoàng gia lựa chọn cho con em mình. Học phí của ngôi trường này vì thế mà cũng khá đắt đỏ, gần 600 triệu đồng một năm học. Được biết, Charlotte rất hào hứng với việc đến trường học mới.

Mặc dù là một Công chúa nhưng Charlotte sẽ được đối xử như những bạn học cùng lớp của mình. Thay vì gọi cô bé là Công chúa, giáo viên và các bạn sẽ gọi con gái của vợ chồng Công nương Kate là Charlotte Cambridge.

Công chúa Charlotte học trường mới với mức học phí gần 600 triệu đồng, có tên gọi gây bất ngờ với công chúng-1
Công chúa Charlotte học cùng trường với anh trai mình trong năm học mới này.

Con trai cả của cặp đôi hoàng gia cũng được bạn bè và các thầy cô trong trường gọi là George Cambridge, thay vì là Hoàng tử George. Cambridge chính là tước hiệu hoàng gia của Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge, nên hai người con của anh sẽ được gọi tên kèm theo tước hiệu của cha mình.

Hoàng tử George đã học ở trường được 2 năm và cậu bé sẽ giúp em gái mình thích ứng với việc học tại trường mới. Ngoài các môn văn hóa, những học sinh tại trường tư thục này sẽ được học các môn nghệ thuật, múa ba lê, kịch, tiếng Pháp, âm nhạc và giáo dục thể chất.

Simon O'Malley, hiệu trưởng trường Thomas's Battersea nói: "Chúng tôi rất vui khi Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge quyết định cho công chúa Charlotte học tại Thomas's Battersea cùng anh trai của mình, hoàng tử George. Chúng tôi rất mong được chào đón công chúa cũng như tất cả các học sinh mới nhập học vào tháng 9".

Theo Helino


Hoàng gia Anh

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.