Rắc rối hoàng gia Nhật: Công chúa Mako tiếp tục trì hoãn hôn lễ với bạn trai thường dân và nguyên do đằng sau được hé lộ

2 năm đã trôi qua kể từ thông báo trì hoãn hôn lễ, cho đến nay, Công chúa Mako và bạn trai thường dân vẫn chưa có động thái nào để tổ chức đám cưới trong mơ như nhiều người vẫn hy vọng.

Vấn đề kết hôn giữa Công chúa Mako với bạn trai Kei Komuro cho đến nay vẫn dậm chân tại chỗ sau 2 năm thông báo trì hoãn. Vào cuối năm ngoái, Thái tử Fumihito đã kêu gọi con gái mình sẽ đưa ra câu trả lời xác đáng cho mọi người về vấn đề hôn nhân của mình với vị hôn phu vào tháng 2 năm nay.

Tuy nhiên, cho đến nay, Công chúa Mako vẫn hoàn toàn im lặng. Giới truyền thông Nhật Bản cho hay, nguyên nhân của việc trì hoãn vô thời hạn này xuất phát từ chính vị hôn phu của công chúa, anh Kei Komuro. Hiện người đàn ông này đang du học tại khoa luật, trường Đại học Fordham ở New York, Mỹ. Anh nhập học vào tháng 9/2006 và cho đến nay Komuro chưa từng được nhìn thấy quay trở về Nhật Bản, xuất hiện công khai bên cạnh công chúa.

Rắc rối hoàng gia Nhật: Công chúa Mako tiếp tục trì hoãn hôn lễ với bạn trai thường dân và nguyên do đằng sau được hé lộ-1Công chúa Mako và bạn trai trong ngày thông báo đính hôn.

Theo nguồn tin thân cận hoàng gia, các thành viên trong gia đình công chúa Nhật Bản vô cùng sốt ruột vì điều này không chỉ ảnh hưởng đến hạnh phúc của Mako mà nó còn tác động không hề nhỏ đến danh tiếng của hoàng gia. Họ đã gửi lời đề nghị Komuro trở về Nhật Bản trong kỳ nghỉ mùa xuân năm nay để có cuộc gặp gỡ giữa 2 bên gia đình và đưa ra câu trả lời rõ ràng cuối cùng.

Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị hủy bỏ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Được biết, trường của Komuro cũng đang tạm thời đóng cửa vì dịch bệnh, Komuro hiện đang ở ký túc xá và theo học trực tuyến từ đầu tháng 3. Theo một số nguồn tin, vị hôn phu của công chúa sẽ kéo dài thời gian du học ở bên Mỹ ít nhất là trong vòng 2 năm tới. 

Rắc rối hoàng gia Nhật: Công chúa Mako tiếp tục trì hoãn hôn lễ với bạn trai thường dân và nguyên do đằng sau được hé lộ-2Công chúa Mako và vị hôn phu đều giữ im lặng trước vấn đề hôn lễ của họ trong tương lai.

Tuy nhiên, dư luận cho rằng điều họ mong chờ nhất đó là sự lên tiếng rõ ràng của cặp đôi này về vấn đề kết hôn trong tương lai. Chưa bao giờ, hoàng gia Nhật lại rơi vào tình huống khó xử đến như vậy. Cả Komuro và Công chúa Mako đều giữ im lặng trong suốt thời gian qua và họ không có động thái nào để trấn an dư luận. Một số người tin rằng, mối quan hệ của cả 2 đang gặp trục trặc khi Komuro có hoài bão riêng và không muốn bị gò bó với vai trò là "con rể" của hoàng gia.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/rac-roi-hoang-gia-nhat-cong-chua-mako-tiep-tuc-tri-hoan-hon-le-voi-ban-trai-thuong-dan-va-nguyen-do-dang-sau-duoc-he-lo-2220202337635180.htm

công chúa Mako

Hoàng gia Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.