Công khai bức di thư của Thị trưởng Seoul vừa qua đời sau khi bị tố quấy rối tình dục: Tràn ngập những lời xin lỗi gửi đến mọi người

Hiện tại, cái chết của Thị trưởng Seoul Park Won-soon đang gây chấn động dư luận Hàn Quốc.

Rạng sáng ngày 10/7, thi thể của Thị trưởng Seoul Park Won-soon được tìm thấy ở khu vực núi Bukak, phía Bắc Seoul, Hàn Quốc sau vài giờ mất tích, nghi do tự tử. Cái chết của ông Park gây chấn động dư luận Hàn Quốc bởi hiện tại, ông là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế Tổng thống sau khi nhiệm kỳ của Tổng thống Moon Jae-in kết thúc vào năm 2022.

Được biết, trước khi mất tích, ông Park đã để lại một bức di thư. Khoảng 11h50 ngày 10/7 (giờ địa phương), nội dung của bức thư này được công khai ngay trước cổng bệnh viện Đại học Seoul, nơi thi thể ông Park được chuyển đến. 

Công khai bức di thư của Thị trưởng Seoul vừa qua đời sau khi bị tố quấy rối tình dục: Tràn ngập những lời xin lỗi gửi đến mọi người-1Công khai bức di thư của Thị trưởng Seoul vừa qua đời sau khi bị tố quấy rối tình dục: Tràn ngập những lời xin lỗi gửi đến mọi người-2Công khai bức di thư của Thị trưởng Seoul vừa qua đời sau khi bị tố quấy rối tình dục: Tràn ngập những lời xin lỗi gửi đến mọi người-3
Nội dung bức di thư như sau:

"Tôi xin lỗi tất cả mọi người. Thành thật cảm ơn những người đã đi cùng tôi trong cuộc đời này. Xin lỗi gia đình khi mà tôi không mang lại điều gì cho mọi người ngoài nỗi đau. Xin hãy hỏa táng và cho tôi an nghỉ bên cạnh bố mẹ mình. Tạm biệt mọi người"

Theo tờ Hankyung, vào ngày hôm trước khi ông Park mất tích, một người phụ nữ tự nhận là cựu thư ký của vị Thị trưởng thành phố Seoul này lên tiếng tố cáo hành vi quấy rối tình dục của ông này đối với cô từ sau khi cô bắt đầu làm việc vào năm 2017. Người này nói rằng cô đã bị ông Park lạm dụng trong suốt nhiều năm và cô không phải là nạn nhân duy nhất trong Tòa thị chính.

Công khai bức di thư của Thị trưởng Seoul vừa qua đời sau khi bị tố quấy rối tình dục: Tràn ngập những lời xin lỗi gửi đến mọi người-4
Ông Park được cho là quấy rối tình dục nhân viên ngay trong giờ làm việc và thường gửi những tin nhắn có nội dung liên quan đến tình dục qua ứng dụng chat Telegram. Nạn nhân cho biết cô phải tiếp nhận điều trị tâm lý sau thời gian bị lạm dụng. Cảnh sát cho biết họ đã lên kế hoạch để triệu tập ông Park để điều tra làm rõ lời tố cáo này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-khai-buc-di-thu-cua-thi-truong-seoul-vua-qua-doi-sau-khi-bi-to-quay-roi-tinh-duc-tran-ngap-nhung-loi-xin-loi-gui-den-moi-nguoi-222020107121022853.htm

Thị trưởng Seoul

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.