Công nhân sửa quán phát hiện thi thể trong hộp đèn quảng cáo, lời đồn đoán về cái chết của nạn nhân khiến người dân bàng hoàng

Cảnh sát cho biết thi thể khi được phát hiện đã trong tình trạng phân hủy nặng, khó xác định được giới tính.

Trang Sina đưa tin, hôm 26/9, tại tòa nhà Fortune Plaza ở thành phố Thái Châu (Trung Quốc), các công nhân sửa chữa đã phát hiện ra một thi thể nằm phía sau hộp đèn quảng cáo lớn nên đã trình báo với cảnh sát địa phương.

Đoạn video trực tiếp tại hiện trường cho thấy hộp đèn quảng cáo đã được mở ra trong quá trình tu sửa, các nhân viên cảnh sát sau khi khám xét hiện trường đã đưa chiếc túi đen chứa thi thể ra ngoài. Rất đông người dân trong khu vực tò mò đã tụ tập lại xung quanh để theo dõi.

Công nhân sửa quán phát hiện thi thể trong hộp đèn quảng cáo, lời đồn đoán về cái chết của nạn nhân khiến người dân bàng hoàng-1Vụ việc phát hiện xác chết khiến người dân hoang mang và sợ hãi. Sau đó, có một số tin đồn xung quanh vụ việc bắt đầu lan truyền. Có người nói rằng người chết là nữ và khi được phát hiện thì đã chết vài tháng, thi thể đang phân hủy nghiêm trọng. Có tin tiết lộ nạn nhân tử vong do nhảy lầu tự sát, vô tình rơi vào khu vực che chắn của tấm bảng quảng cáo nên không ai hay biết.

Được biết tòa nhà Fortune Plaza được chia thành 2 khu vực, một phần là các cửa hàng kinh doanh, từ tầng 4 trở lên là nhà ở được bán hoặc cho thuê. Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân là hộp đèn quảng cáo phía trước một cửa hàng bánh xèo. Cửa hàng đóng cửa từ tháng 6 sau đó được sang nhượng lại cho chủ mới và đang trong quá trình sửa sang cải tạo.

Công nhân sửa quán phát hiện thi thể trong hộp đèn quảng cáo, lời đồn đoán về cái chết của nạn nhân khiến người dân bàng hoàng-2Người dân tại đây cho biết khoảng hơn một tháng nay, họ thường ngửi thấy mùi hôi khi đi ngang khu vực này. Tuy nhiên trước cửa hàng có một thùng rác lớn, mọi người lại nghĩ rằng mùi hôi bốc ra từ thùng rác.

Khi phóng viên liên hệ với cảnh sát thì được biết rằng, vì thi thể đã bị phân hủy quá nghiêm trọng nên cảnh sát chưa thể xác định chắc chắn về giới tính cũng như về nguyên nhân gây ra cái chết của nạn nhân. Họ cần phải có thời gian để tiến hành khám nghiệm tử thi mới có được kết quả chính xác.

Công nhân sửa quán phát hiện thi thể trong hộp đèn quảng cáo, lời đồn đoán về cái chết của nạn nhân khiến người dân bàng hoàng-3Đến buổi chiều cùng ngày, văn phòng cảnh sát Thái Châu đã đưa ra thông báo về vụ việc. Thông báo xác nhận rằng một thi thể đã được tìm thấy trong hộp đèn quảng cáo ở bên ngoài tòa nhà Fortune Plaza. Sau khi nhận được tin trình báo của người dân, cảnh sát địa phương lập tức đến hiện trường, khẩn trương triển khai điều tra, xác định danh tính nạn nhân và tìm chứng cứ.

Trải qua quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết nạn nhân là nữ giới. Dựa vào vết thương trên người nạn nhân, bước đầu có thể khẳng định nạn nhân tử vong do té từ trên cao xuống và tạm thời loại trừ nghi ngờ đây là vụ án mạng. Tuy nhiên về chi tiết của vụ việc, cảnh sát cần phải điều tra kỹ hơn trước khi đưa ra báo cáo, chưa thể tiết lộ thêm.

Hiện tại cảnh sát đang trong quá trình xác định danh tính của thi thể để làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-nhan-sua-quan-phat-hien-thi-the-trong-hop-den-quang-cao-loi-don-doan-ve-cai-chet-cua-nan-nhan-khien-nguoi-dan-bang-hoang-162212709153816288.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.