Cống nước bỗng dưng bị tắc, cặp vợ chồng thuê người về thông rồi rùng mình phát hiện hài cốt 1 đứa trẻ, hé lộ sự thật rợn người về hung thủ

Cống nước bỗng dưng bị tắc, cặp vợ chồng thuê người về thông rồi rùng mình phát hiện hài cốt 1 đứa trẻ, hé lộ sự thật rợn người về hung thủ

Sự việc xảy ra vào hồi đầu tháng 2/2016. Bố mẹ của cô Sinead Connett thấy cống thoát nước nhà vệ sinh ở tầng 1 bị tắc nên nhờ thợ đến kiểm tra và sửa chữa. Sau khi người này đến đã phát hiện cảnh tượng kinh hoàng bên trong đường ống cống. Đó là hài cốt của một em bé và đương nhiên chẳng còn nhận ra mặt mũi, hình hài như thế nào.

Ngay lập tức, cặp vợ chồng báo cảnh sát đến điều tra vụ việc. Công tố viên Jeremy Evans cho biết trong phiên tòa về việc các nhà điều tra phát hiện hộp sọ của đứa trẻ có vết nứt, nghi ngờ là có thể gây ra bởi chiếc xẻng. 

Ngoài ra, không tìm được nguyên nhân gây tử vong nào vì cái xác đã bị phân hủy do qua đời quá lâu.

Cống nước bỗng dưng bị tắc, cặp vợ chồng thuê người về thông rồi rùng mình phát hiện hài cốt 1 đứa trẻ, hé lộ sự thật rợn người về hung thủ-1Sinead Connett đã bị bỏ tù 1 năm.

Đội pháp chứng cũng đã bắt tay vào điều tra và thử nghiệm ADN với vết máu dính trên chiếc khăn thì phát hiện ra chính con gái của cặp vợ chồng chủ nhà, cô Sinead Connett chính là mẹ của đứa trẻ này. Người phụ nữ lập tức bị bắt giam và cảnh sát cũng bắt đầu tiến hành những bước điều tra tiếp theo để rồi phát hiện ra một loạt sự thật rợn người.

Sinead Connett đã tự sinh con trong nhà vệ sinh và chính tay cô ta ném đứa con của mình xuống cống trong vườn sau nhà của bố mẹ đẻ.

Trong phiên tòa xét xử, Connett khai nhận cô ta bí mật hạ sinh con trai trong bồn tắm tại nhà riêng ở Grimsby (Anh) vào tháng 8/2013. Sau đó, cô ta tàn nhẫn lái xe về nhà cha mẹ đẻ để vứt xác.

Cống nước bỗng dưng bị tắc, cặp vợ chồng thuê người về thông rồi rùng mình phát hiện hài cốt 1 đứa trẻ, hé lộ sự thật rợn người về hung thủ-2Vị trí cái cống nơi phát hiện hài cốt của đứa trẻ.

Cậu bé (được đặt tên là William) đã không được phát hiện trong hơn 2 năm cho đến khi một thợ sửa ống nước được gọi đến để sửa cống bị tắc. Connett bị buộc tội che giấu sự ra đời của đứa trẻ và bí mật phân hủy xác chết. Ngày 2/10/2017, cô ta đã bị tuyên án 12 tháng tù giam.

Cũng theo cơ quan công tố, kể từ ngày 20/7/2017, Connett và gia đình cô ta không có bất kỳ động thái nào liên quan đến việc sắp xếp đưa William về nơi an nghỉ cuối cùng.

Cống nước bỗng dưng bị tắc, cặp vợ chồng thuê người về thông rồi rùng mình phát hiện hài cốt 1 đứa trẻ, hé lộ sự thật rợn người về hung thủ-3Sự thật được phơi bày sau khi cha mẹ của Connett gọi thợ sửa ống nước vì gặp sự cố với hệ thống thoát nước tại nhà của họ.

Chỉ sau khi Thẩm phán Jeremy Richardson QC nêu ra quan điểm trong một phiên tòa tuyên án bị tạm dừng đột ngột vào tháng 7, đám tang của cậu bé mới được tổ chức. 

Thẩm phán Richardson nói với Connett: "Bị cáo đã phủ nhận sinh mạng của con trai mình. Ném con xuống cống là một hành vi đáng sợ đến mức không có lời nào để diễn tả được".

Theo tờ Grimsby Telegraph, Connett thậm chí còn nói dối để che giấu sự thật cô ta là mẹ của đứa bé và sau đó, khi kết quả xét nghiệm ADN chứng minh cô ta là mẹ của đứa trẻ, cô ta vẫn nói dối về lý do tàn nhẫn vứt bỏ con mình.

Cống nước bỗng dưng bị tắc, cặp vợ chồng thuê người về thông rồi rùng mình phát hiện hài cốt 1 đứa trẻ, hé lộ sự thật rợn người về hung thủ-4Ảnh cưới của Connett và chồng.

Trước đó, Connett kể lể rằng cô ta bị một tài xế taxi cưỡng hiếp và đã mang thai, tuy nhiên cô bị ép phải giữ bí mật. Nhưng điều này sau đó bị phanh phui là một lời nói dối và người chồng của cô ta, Jonathan Layfield, thực tế là cha của đứa bé.

Layfield khẳng định anh ta không hề biết về sự tồn tại của đứa trẻ nhưng không hề cố gắng đòi xác con sau khi biết sự thật.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/cong-nuoc-bong-dung-bi-tac-cap-vo-chong-thue-nguoi-ve-thong-roi-rung-minh-phat-hien-hai-cot-1-dua-tre-he-lo-su-that-ron-nguoi-ve-hung-thu-20201202164312187.chn

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.