Công nương Diana đeo 2 chiếc đồng hồ 1 tay, hóa ra lý do thật sự lại ngọt ngào đến vậy

Hóa ra ngay từ khi chưa chính thức trở thành vợ chồng Công nương Diana đã dành tình yêu sâu đậm cho Thái tử Charles

Hóa ra ngay từ khi chưa chính thức trở thành vợ chồng Công nương Diana đã dành tình yêu sâu đậm cho Thái tử Charles, tiếc là trái tim người đàn ông ấy đã thuộc về một người phụ nữ khác để nàng phải chịu quá nhiều tổn thương.

Công nương Diana đã qua đời được hơn 2 thập kỷ nhưng với người dân vương quốc Anh nói riêng cũng như công chúng mến mộ cái đẹp trên thế giới nói chung, bà vẫn cứ là một biểu tượng về thời trang, lòng nhân ái và nhiều giá trị bất biến khác. Rất nhiều bộ cánh được vị cố công nương tài sắc vẹn toàn khoác lên mình từ ngày ấy vẫn được giới mộ điệu năm 2018 học tập. Rất nhiều phong cách được "bông hồng nước Anh" lăng xê qua nhiều thập kỷ vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nên, ngày nay người ta chẳng ngại ngần đặt cho bà biệt hiệu "fashionista trường tồn với thời gian". Không cần cầu kỳ, lòe loẹt nhưng Công nương Diana cứ xuất hiện ở đâu là tỏa sáng ở đó, từng bước đi, cử chỉ và trang phục của bà đều gây sự chú ý từ công chúng.

Trong một bức ảnh được chụp khi Diana tới cổ vũ cho Thái tử Charles chơi polo tại câu lạc bộ ở Windsor hồi tháng 7/1981, không lâu trước khi diễn ra lễ kết hôn, lúc đó bà mặc một chiếc áo in hoa nhã nhặn màu hồng nhạt xắn tay và không quên đeo nhẫn đính hôn. Tay phải Diana đeo một chiếc vòng kim loại trong khi tay trái lại đeo cùng lúc 2 chiếc đồng hồ.

Là biểu tượng thời trang của mọi thời đại nhưng Công nương Diana đeo 2 chiếc đồng hồ 1 tay, hóa ra lý do thật sự lại ngọt ngào vậy - Ảnh 1.
Là biểu tượng thời trang của mọi thời đại nhưng Công nương Diana đeo 2 chiếc đồng hồ 1 tay, hóa ra lý do thật sự lại ngọt ngào vậy - Ảnh 2.
Là biểu tượng thời trang của mọi thời đại nhưng Công nương Diana đeo 2 chiếc đồng hồ 1 tay, hóa ra lý do thật sự lại ngọt ngào vậy - Ảnh 3.

Diana đeo tới 2 chiếc đồng hồ trên 1 tay.

Và cho đến tận ngày nay, khi nhìn lại bức ảnh xưa cũ ấy, nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc rằng một người sở hữu gu thời trang tinh tế như Công nương Diana sao lại đeo tới 2 chiếc đồng hồ trên cùng 1 tay như vậy? Lý do phía sau thực sự rất ngọt ngào...

Có người phỏng đoán rằng vị Công nương tương lai của Hoàng gia Anh khi đó muốn theo dõi thời gian ở 2 múi giờ cùng một lúc hay có bí mật gì phía sau hành động này của Diana.

Theo tờ tạp chí Marie Claire của Anh, thực ra chiếc đồng hồ mặt tròn nhỏ với dây da mỏng thanh nhã đúng là của Diana. Còn chiếc đồng hồ to bản với dây da màu nâu là của Thái tử Charles. Diana đeo chiếc đồng hồ để bày tỏ sự trân trọng đối với Thái tử và hi vọng điều đó như một món quà có thể đem lại may mắn và chiến thắng cho chồng sắp cưới trong trận đấu polo.

Là biểu tượng thời trang của mọi thời đại nhưng Công nương Diana đeo 2 chiếc đồng hồ 1 tay, hóa ra lý do thật sự lại ngọt ngào vậy - Ảnh 4.

Chiếc đồng hồ mặt tròn nhỏ với dây da mỏng thanh nhã đúng là của Diana.

Là biểu tượng thời trang của mọi thời đại nhưng Công nương Diana đeo 2 chiếc đồng hồ 1 tay, hóa ra lý do thật sự lại ngọt ngào vậy - Ảnh 5.

Đó không phải là lần duy nhất Công nương Diana đeo tới 2 chiếc đồng hồ.

Theo tờ Vanity Fair, Công nương Diana cũng thường xuyên đeo một chiếc vòng cổ được khắc tên Hoàng tử William mà Thái tử Charles đã tặng cho bà ngay sau khi họ chào đón con trai đầu lòng vào tháng 6 năm 1982.

Là biểu tượng thời trang của mọi thời đại nhưng Công nương Diana đeo 2 chiếc đồng hồ 1 tay, hóa ra lý do thật sự lại ngọt ngào vậy - Ảnh 6.

Hóa ra ngay từ khi chưa chính thức trở thành vợ chồng Công nương Diana đã dành tình yêu sâu đậm cho Thái tử Charles, tiếc là trái tim người đàn ông ấy đã thuộc về một người phụ nữ khác để nàng phải chịu quá nhiều tổn thương. Sau đám cưới cổ tích giữa vị công nương xinh đẹp tuyệt trần và chàng hoàng tử của nước Anh, ai cũng nghĩ rằng họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Thế nhưng, không ai ngờ rằng đó là cuộc hôn nhân đầy bất hạnh mà người chịu đau đớn nhất là Diana. Diana đã cố gắng hết sức để giữ chân chồng nhưng dường như khi bà càng cố gắng thì lại càng đẩy Thái tử Charles ra xa hơn. Và cho đến tận bây giờ, người ta vẫn luôn tò mò và chú ý đến những câu chuyện thâm cung bí sử về cuộc hôn nhân của Công nương Diana và Thái tử Charles.

Theo Helino


Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.