Công nương Diana nhiều lần tìm đến mẹ chồng khóc lóc nhưng phản ứng của Nữ hoàng Anh mới khiến người ta "thất vọng"

Công nương Diana được cho là thường tìm đến mẹ chồng để tâm sự với bà về cuộc hôn nhân đầy đau khổ của mình.

Công nương Diana được cho là thường tìm đến mẹ chồng để tâm sự với bà về cuộc hôn nhân đầy đau khổ của mình.

Một chuyên gia hoàng gia cho hay cuộc hôn nhân của  Công nương Diana và  Thái tử Charles không hề giống với những hình ảnh lãng mạn hoàn hảo mà họ thường "diễn" trước công chúng. 

Cặp đôi hoàng gia xuất hiện trước truyền thông với những nụ cười thường trực trên môi nhưng khi bước vào sau cánh cổng cung điện, thực tế hoàn toàn trái ngược. Sau đám cưới cổ tích ở tuổi 20, Diana bị choáng ngợp khi trở thành thành viên của gia đình nổi tiếng nhất nước Anh. 

Trong bộ phim tài liệu Princes of the palace, phóng viên hoàng gia Ingrid Seward tiết lộ Công nương Diana đã nhiều lần tìm đến mẹ chồng để xin lời khuyên của bà trong suốt thời gian đấu tranh để giữ gìn hạnh phúc cho đến khi nó hoàn toàn chấm dứt vào năm 1996. Theo tiết lộ của bộ phim tài liệu, Công nương Diana thường khóc trong các cuộc gặp bí mật với Nữ hoàng.

Công nương Diana nhiều lần tìm đến mẹ chồng khóc lóc nhưng phản ứng của Nữ hoàng Anh mới khiến người ta thất vọng-1

Công nương Diana thường tìm đến Nữ hoàng Anh để khóc lóc.

Ingrid tiết lộ: "Không ai được gặp Nữ hoàng mà chưa lên lịch hẹn trước nhưng Diana sẽ kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi khách của Nữ hoàng rời đi. Sau đó, cô ấy sẽ lao vào phòng và khóc lóc. Cô ấy nói: 'Mọi người không ai ưa con, con ghét chị gái của mình, con ghét mẹ mình, con ghét chồng mình'".

Tuy nhiên, Nữ hoàng Elizabeth II lại có phản ứng trái ngược với sự mong chờ của Công nương Diana. Vì là một người đứng đầu Hoàng gia Anh, bận trăm công nghìn việc, nữ hoàng đã "không quen với kiểu mâu thuẫn tình cảm như vậy" và bà cũng không biết cách "xử lý" như thế nào cho êm ấm nhất.

Nữ hoàng không trách móc Diana vì cuộc hôn nhân thất bại. Ngược lại, bà và chồng, Hoàng thân Philip, được cho là đổ phần lớn lỗi về phía con trai mình, Thái tử Charles.

Công nương Diana nhiều lần tìm đến mẹ chồng khóc lóc nhưng phản ứng của Nữ hoàng Anh mới khiến người ta thất vọng-2

Nữ hoàng Anh không thể giúp con dâu xử lý chuyện gia đình.

Trong bộ phim tài liệu, nhà viết tiểu sử Robert Lacey nói: "Nữ hoàng chưa từng đổ lỗi cho Diana về những gì xảy ra khiến cuộc hôn nhân này thất bại. Tôi tin rằng Nữ hoàng và chồng đều hướng mọi tội lỗi về phía Charles. Rõ ràng chúng ta biết Thái tử đã có mối quan hệ tình cảm với một phụ nữ khác"

.

Theo Trí thức trẻ


Công nương Diana

Thái tử Charles

Nữ hoàng Elizabeth II


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.