Công nương Diana qua đời vẫn khiến tình địch Camilla sợ hãi, "kẻ thứ 3" khó có thể trở thành Hoàng hậu là vì đâu?

Công nương Diana vẫn là cái tên mà bà Camilla, vợ Thái tử Charles cảm thấy ám ảnh mỗi khi nhắc đến.

Bà Camilla, 74 tuổi cùng với Thái tử Charles đang thực hiện chuyến công du tới Vương quốc Jordan. Đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của cặp đôi kể từ khi Covid-19 ảnh hưởng đến hoàng gia hồi tháng 3/2020.

Nữ công tước xứ Cornwall đang phải trải qua một lịch trình dày đặc với nhiều hoạt động. Cặp đôi hoàng gia đã đi đến nhiều địa điểm nổi tiếng, linh thiêng của Jordan trong ngày đầu tiên của chuyến công du. Trước đó bà Camilla cùng với con dâu Kate và em dâu Sophie Wessex cùng đứng chung ban công trong lễ tưởng niệm diễn ra tại Cenotaph vào cuối tuần qua.

Công nương Diana qua đời vẫn khiến tình địch Camilla sợ hãi, kẻ thứ 3 khó có thể trở thành Hoàng hậu là vì đâu?-1

Vợ chồng Thái tử Charles trong chuyến công du tới Jordan.

Công nương Diana qua đời vẫn khiến tình địch Camilla sợ hãi, kẻ thứ 3 khó có thể trở thành Hoàng hậu là vì đâu?-2Bà Camilla đứng trên ban công cùng con dâu và em dâu hôm 14/11.

Sau 16 năm làm dâu hoàng gia, bà Camilla đã có vị trí ngày càng vững chắc và duy trì được mối quan hệ hòa hảo với các thành viên trong gia đình bất chấp quá khứ bị lên án là "kẻ thứ 3" khiến cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và Công nương Diana tan vỡ. Tuy nhiên, theo nhà viết tiểu sử hoàng gia Penny Junor, bà Camilla sẽ phải đối mặt với một thời điểm rất khó khăn khi Thái tử Charles lên ngôi.

"Bà ấy vốn là một người phụ nữ bình thường, khi trở thành vợ Thái tử, Camilla đã đặt mình vào tình huống bất thường. Trong viễn cảnh bà Camilla trở thành Hoàng hậu, chắc chắn sẽ có nhiều ồn ào vào thời điểm đó. Bà ấy sẽ bị so sánh với Công nương Diana, đó sẽ là khoảng thời gian vô cùng khó khăn", Penny Junor nói với tờ Telegraph.

Theo chuyên gia hoàng gia, bà Camilla cảm thấy "kinh hãi" khi nghĩ tới viễn cảnh Thái tử Charles lên làm Vua. Ngoài ra, nữ công tước vẫn còn thấy sợ hãi và ám ảnh vì Công nương Diana, đó là cái "bóng" quá lớn, một tượng đài vĩnh cửu mà bà không thể nào làm lu mờ.

Công nương Diana qua đời vẫn khiến tình địch Camilla sợ hãi, kẻ thứ 3 khó có thể trở thành Hoàng hậu là vì đâu?-3Bà Camilla vẫn cảm thấy ám ảnh bởi Diana.

Theo luật hoàng gia, bà Camilla sẽ tự động thừa hưởng tước hiệu Queen Consort (Vương hậu hay Đương kim Hoàng hậu), chỉ được dành cho vợ của Vua. Tuy nhiên, các quan chức hoàng gia vẫn đang tiếp tục thảo luận về việc liệu có nên để bà sử dụng tước vị thấp hơn để tránh gây tranh cãi hay không.

Penny Junor cho biết bà Camilla bước chân vào hoàng gia khi đã bước sang tuổi 57, bà đã dành phần lớn cuộc đời mình ở bên ngoài hoàng gia. Do đó, bà Camilla cảm nhận được sâu sắc việc mọi người từ bên ngoài nhìn nhận và đánh giá gia đình hoàng gia như thế nào. Bản thân bà Camilla hàng chục năm qua vẫn bị gán cái mác "tiểu tam" với cáo buộc gián tiếp gây ra cái chết của Công nương Diana.

Với những người hâm mộ hoàng gia, vị trí Hoàng hậu chỉ dành cho những người có phẩm chất cao quý, sở hữu vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong tâm hồn. Với họ, ngoài Công nương Diana và hiện tại là Công nương Kate thì không ai xứng đáng ở vị trí này. Do đó thật dễ hiểu vì sao hoàng gia Anh lẫn bà Camilla đều cảm thấy áp lực và khó xử nếu như Thái tử Charles lên làm Vua.

Dù giờ đây bà Camilla đã được sống bên người mình yêu, được hoàng gia Anh chấp nhận nhưng trên thực tế, bà sẽ mãi mãi không thể nào vượt qua nổi cái bóng của Công nương Diana. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến lên tiếng bảo vệ và bênh vực nữ công tước.

Công nương Diana qua đời vẫn khiến tình địch Camilla sợ hãi, kẻ thứ 3 khó có thể trở thành Hoàng hậu là vì đâu?-4Bà Camilla khó có thể trở thành Hoàng hậu.

"Tôi tôn trọng Camilla. Bà ấy biết rõ mình không thể cạnh tranh được với Diana nên đã lặng lẽ hoàn thành nghĩa vụ của mình. Bà ấy rõ ràng đã làm cho Thái tử Charles hạnh phúc hơn", một người dùng mạng bình luận.

"Tôi tha thứ cho bà ấy vì Camilla đang làm rất tốt. Bà ấy có phong thái dễ gần và khiến mọi người cảm thấy thoải mái", một người khác cho hay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-nuong-diana-qua-doi-van-khien-tinh-dich-camilla-so-hai-ke-thu-3-kho-co-the-tro-thanh-hoang-hau-la-vi-dau-162211811093813956.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.