Công nương Diana từng thẳng thừng tuyên bố gây choáng về việc nối ngôi của chồng và con trai cả?

Vừa qua, một vài thông tin trong cuộc phỏng vấn chưa từng được công bố cùng Công nương Diana đã được tiết lộ, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Ngài Max Hastings, cựu biên tập viên của tờ The Daily Telegraph là người từng có cuộc phỏng vấn với cố Công nương Diana của Hoàng gia Anh. Theo Express, vừa qua, vị này cho hay, trước buổi phỏng vấn giữa bà Diana với bên BBC Panorama kể hết toàn bộ sự thật về cuộc hôn nhân "bi kịch" với Thái tử Charles từng làm dậy sóng dư luận, Công nương xứ Wales đã tham gia một buổi phỏng vấn bí mật khác. Và nội dung của nó chưa từng được công bố. 

Nhà báo cho biết luôn giấu kín về việc này vì nó ẩn chứa những chi tiết quá đỗi đau lòng trong cuộc đời của Đoá hồng nước Anh. Ông cảm thấy có trách nhiệm giúp vị công nương quá cố giữ lại "những ký ức tồi tệ nhất đó".  

Công nương Diana từng thẳng thừng tuyên bố gây choáng về việc nối ngôi của chồng và con trai cả?-1Công nương Diana (1961-1997)

Tuy nhiên, phát biểu với Channel 4, mới đây, cựu biên tập viên của Telegraph đã tiết lộ một vài thông tin cực đắt giá của buổi phỏng vấn có liên quan đến người chồng cũ và con trai cả - Hoàng tử William.

Theo đó, ngài Max cho biết: "Cô ấy nói rằng tất cả những gì cô ấy quan tâm là sự kế vị ngai vàng của William và cô ấy nói với tôi, khá rõ ràng: 'Tôi không nghĩ Charles đủ năng lực để lên ngôi trị vì'". Việc Công nương nghĩ rằng chồng mình nên từ bỏ quyền thừa kế để con trai cả của họ - William sẽ trực tiếp nối ngôi Nữ hoàng Anh, là một quan điểm khá thẳng thắn về vấn đề nhạy cảm trên. 

Gần đây, Nữ hoàng Anh và Hoàng thân Philip (chồng Nữ hoàng) cũng có những động thái trao quyền thể hiện sự tin tưởng lên người cháu nội. Được biết, họ vừa trao lại hai quyền bảo trợ Hoàng gia quan trọng về lĩnh vực môi trường cho Hoàng tử William, bao gồm British Trust for Ornithology (Uỷ thác Anh Quốc về Điểu học) và Fauna & Flora International (Quốc tế động thực vật). 

Công nương Diana từng thẳng thừng tuyên bố gây choáng về việc nối ngôi của chồng và con trai cả?-2Thái tử Charles và Hoàng tử William

Nhà bình luận hoàng gia Richard Fitzwilliams cho biết, điều này báo hiệu Nữ hoàng và Hoàng thân Philip rất có niềm tin vào khả năng của Hoàng tử William. Cũng theo Express đưa tin trước đó, chuyên gia Victoria Arbiter đã tiết lộ mong muốn của phần đông công chúng về việc được thấy Hoàng tử William sẽ lên ngôi vua ngay sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời, thay vì cha anh, Thái tử Charles - người đứng thứ nhất trong danh sách những người kế vị: "Có rất nhiều người muốn bỏ qua Thái tử Charles để đưa William lên thẳng vị trí người đứng đầu."

Hoàng tử William hiện đứng thứ 2 trong danh sách những người kế vị chỉ sau cha ruột mình. Anh nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng vì tích cực tham gia các hoạt động có ý nghĩa với xã hội, sự trách nhiệm cũng như những cống hiến cho sự nghiệp Hoàng gia. Hơn thế nữa, gia đình nhỏ hạnh phúc của anh với Công nương Kate và 3 con cũng là hình mẫu lý tưởng cho nhiều người hâm mộ. Có lẽ, đó chính là lý do vì sao nhiều người đặt để niềm tin của mình vào vị Hoàng tử đáng mến này.

Công nương Diana từng thẳng thừng tuyên bố gây choáng về việc nối ngôi của chồng và con trai cả?-3Gia đình hạnh phúc của Hoàng tử William và Công nương Kate

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-mot-cuoc-phong-van-bi-mat-cong-nuong-diana-tung-thang-thung-tuyen-bo-gay-choang-ve-viec-noi-ngoi-cua-chong-va-con-trai-ca-162202110203317899.htm

Hoàng gia Anh

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.