Công nương Kate bị chỉ ra nhược điểm lớn nhất, chưa thể trở thành Hoàng hậu tốt, "thua kém" em dâu Meghan ở điều này

Công nương Kate bất ngờ bị đưa lên bàn cân so sánh với em dâu Meghan và lộ ra nhược điểm lớn nhất.

Công nương Kate bất ngờ bị đưa lên bàn cân so sánh với em dâu Meghan và lộ ra nhược điểm lớn nhất.

Nữ công tước xứ Cambridge được biết đến là Hoàng hậu tương lai của nước Anh khi Hoàng tử William thừa kế ngai vàng trong tương lai. Nhiều cuộc thăm dò được thực hiện tại nước Anh cho thấy, công chúng muốn Kate trở thành hoàng hậu của họ hơn là bà Camilla, vợ thứ hai của Thái tử Charles.

Tuy nhiên, mới đây, Camilla Tominey, một chuyên gia về hoàng gia Anh đã đưa ra nhận định gây sốc của mình về Công nương Kate. Theo người này, bà mẹ hai con vẫn còn thiếu một số phẩm chất để trở thành một Hoàng hậu tốt về sau. Chuyên gia này khuyên Kate nên học tập em dâu Meghan của mình.

"Tôi rất tôn trọng nữ công tước xứ Cambridge, nhưng cô ấy cần nói nhiều hơn. Đây thực sự là một vấn đề quan trọng vì cô ấy sợ nói trước đám đông. Nó khiến cô ấy không được tự nhiên cho lắm", Camilla Tominey nphát biểu trên "The Royal Box" của Yahoo.

Công nương Kate bị chỉ ra nhược điểm lớn nhất, chưa thể trở thành Hoàng hậu tốt, thua kém em dâu Meghan ở điều này-1
Meghan và Công nương Kate được đưa lên bàn cân so sánh.

Camilla Tominey cho rằng, dù mới làm dâu hoàng gia được 6 tháng nhưng Meghan đã có một số bài phát biểu trước công chúng khi thực hiện nhiệm vụ hoàng gia của mình. Trong mỗi lần phát biểu, Meghan đều tỏa sáng với sự tự tin, khéo léo của cô. Tuy nhiên, Công nương Kate lại đang thiếu đi điều này.

"Tôi nghĩ rằng khi Kate trở thành hoàng hậu, chúng ta cần cô ấy xuất hiện tại những sân khấu lớn hơn trên khắp thế giới. Cô ấy cần phải trau dồi nhiều hơn, không phải chỉ đơn thuần là vợ của Hoàng tử William", Camilla Tominey cho biết thêm.

Theo Ibtimes, một số chuyên gia đều đồng ý rằng Meghan nói trước công chúng giỏi hơn Kate. Trên thực tế, trong bài phát biểu đầu tiên của hai nữ công tước với vai trò là nàng dâu hoàng gia, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James chỉ ra rằng nữ công tước xứ Cambridge "nhút nhát" hơn. "Cô ấy không kiểm soát được tình hình và đã không tự tin ở chính mình", James giải thích.

Công nương Kate bị chỉ ra nhược điểm lớn nhất, chưa thể trở thành Hoàng hậu tốt, thua kém em dâu Meghan ở điều này-2
Kate bị đánh giá là nhút nhát trước đám đông hơn em dâu Meghan của mình.

Trong khi đó, Meghan đã có bài phát biểu đầu tiên ở vị trí mới của mình mà không cần có giấy ghi chú khi cô giới thiệu cuốn sách nấu ăn cho tổ chức từ thiện ở London. Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng Meghan đã có thời gian làm diễn viên nên việc cô ấy tự tin trước đám đông là điều dễ hiểu.

Hiện nhận định của chuyên gia Camilla Tominey đang thu hút sự chú ý của dư luận. Và nhiều người cho rằng họ mong Công nương Kate sẽ có nhiều hoạt động bứt phá hơn sau thời gian tập trung sinh con và chăm sóc 3 đứa con của mình.



Theo Helino 


Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.