Công nương Kate bị "đào" quá khứ với biệt danh đáng xấu hổ không bao giờ muốn nhắc đến

Quá khứ hẹn hò yêu đương của Công nương Kate tiếp tục được hé lộ trên truyền thông thu hút được nhiều sự chú ý.

Trong thời gian gần đây, những người bạn cũ của Công nương Kate đã hé lộ về lịch sử tình trường và mức độ nổi tiếng của nàng dâu hoàng gia trước khi cô vào đại học. Theo những người bạn này, trong một năm nghỉ để chuyển giao giữa trung học và đại học, Công nương Kate liên tục di chuyển và thử làm việc ở nhiều nơi. 

Sau chuyến đi kéo dài ba tháng đến Florence (Italy), Kate bắt đầu làm việc trên du thuyền BT Global Challenge ở Southampton. Một bài viết của Daily Mail tiết lộ rằng Kate đã hẹn hò với một thủy thủ làm việc trên boong tàu tên là Ian Henry trong thời gian này và khiến những người đàn ông khác phải cảm thấy ghen tị. 

Một người bạn cùng làm việc trên tàu khi đó cho biết: "Mọi người đều gọi cô ấy là 'Kate sung sức' và các chàng trai đều tỏ ra ghen tức khi Ian được kết đôi với cô ấy. Đó là một chuyện tình lãng mạn mùa hè, không có gì nghiêm túc. Nó kết thúc khi họ đi theo con đường riêng để bắt đầu thời đại học".

Công nương Kate bị đào quá khứ với biệt danh đáng xấu hổ không bao giờ muốn nhắc đến-1
Kate từng hẹn hò một thủy thủ và khiến bạn bè của anh này vô cùng ghen tị, gọi cô là "Kate sung sức".

Ngoài mối tình "ngắn hạn" ở trên, Công nương Kate từng có thời gian hẹn hò với Willem Marx, người hiện là phóng viên của hãng CNBC, trụ sở ở London. Anh phụ trách mảng tin về các công ty và tin tức địa chính trị khu vực châu Âu, gồm Brexit, các mối quan hệ Âu - Mỹ và an ninh quốc tế.

Trong thời gian Công nương Kate nổi tiếng trên tàu, Hoàng tử William cũng bị cuốn vào chuyện tình yêu của riêng anh trong một năm nghỉ chuyển cấp. Mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của William là với Rose Farquhar, con gái thuyền trưởng Ian Farquhar - chủ tàu Beaufort Hunt. 

Công nương Kate bị đào quá khứ với biệt danh đáng xấu hổ không bao giờ muốn nhắc đến-2
Công nương Kate từng hẹn hò với Willem Marx.

Công nương Kate bị đào quá khứ với biệt danh đáng xấu hổ không bao giờ muốn nhắc đến-3
Rose Farquhar từng là bạn gái của Hoàng tử William.

Họ rất thích đi dã ngoại ở vùng nông thôn hạt Gloucestershire và được cho là từng bị một người nông dân tình cờ bắt gặp hôn nhau trên cánh đồng. Trong khi đó, nhiều người tin Kate không yêu ai trong chuyến đi Florence vì có thể khi ấy, cô vẫn đang dùng dằng với mối tình đầu Harry Blakelock. 

Một người bạn của Kate chia sẻ: "Rất nhiều chàng trai thấy cô ấy hấp dẫn nhưng khi họ tiếp cận, cô ấy lại tỏ ra bẽn lẽn, xấu hổ".

Harry Blakelock là đội trưởng của đội bóng bầu dục trường Marlborough College, một trường nội trú nằm ở phía Tây Nam nước Anh cũng là nơi mà Công nương Kate theo học. Cả hai từng hẹn hò trong khoảng thời gian 1 năm và Harry Blakelock đã chủ động chia tay bạn gái để thực hiện kế hoạch khác cho tương lai. Kate đã mất một khoảng thời gian đau khổ vật vã vì sự tan vỡ của tình đầu.

Công nương Kate bị đào quá khứ với biệt danh đáng xấu hổ không bao giờ muốn nhắc đến-4
Harry Blakelock mối tình đầu của Công nương Kate.

Tới năm 2001, gác lại mọi chuyện tình trước đó, Hoàng tử William và Kate đến Scotland nhập học tại Đại học St Andrew. Tại đây, họ gặp nhau và bắt đầu hẹn hò. Sau nhiều lần hợp tan, cả hai tuyên bố đính hôn vào năm 2010 và kết hôn vào năm 2011 tại Tu viện Westminster. Hiện tại họ đang có một tổ ấm hạnh phúc với 3 người con đáng yêu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-nuong-kate-bi-dao-qua-khu-voi-biet-danh-dang-xau-ho-khong-bao-gio-muon-nhac-den-222021311001528675.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.