Công nương Kate chính thức công bố mang bầu lần 3 và lại khổ sở vì ốm nghén

Hoàng gia Anh lại đón nhận tin vui khi vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate thông báo đang chuẩn bị chào đón một thành viên mới.

Hoàng gia Anh lại đón nhận tin vui khi vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate thông báo đang chuẩn bị chào đón một thành viên mới.

Nữ công tước xứ Cambridge đang mang thai đứa con thứ ba. Thông tin lần này hoàn toàn không phải là lời đồn vô căn cứ như trước đây mà là thông tin chính thức từ phía Cung điện Kensington: "Công tước và nữ công tước xử Cambridge rất vui mừng báo tin nữ công tước đang mang thai bé thứ ba".

Nữ hoàng Anh và các thành viên của cả hai gia đình đều vui mừng khôn xiết khi biết tin này. Cũng giống như hai lần mang thai trước, Công nương Kate lại bị những cơn ốm nghén nặng (hay còn gọi là chứng nôn nghén Hyperemesis Gravidarum) làm cho bơ phờ.

Chính vì vậy, Công nương sẽ không có mặt trong buổi tiếp xúc với công chúng tại Trung tâm trẻ em ở đường Hornsey, London theo đúng dự định mà thay vào đó đang được các bác sĩ chăm sóc tại cung điện.

Công nương Kate chính thức công bố mang bầu lần 3 và lại khổ sở vì ốm nghén - Ảnh 1.

Cung điện Kensington chính thức thông báo vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ 3.

Công nương Kate chính thức công bố mang bầu lần 3 và lại khổ sở vì ốm nghén - Ảnh 2.

Công nương Kate vẫn rất xinh đẹp khi đang mang bầu Công chúa Charlotte ở tháng thứ 8.

Thông tin về tình trạng sức khỏe của vợ hoàng tử William bắt đầu rò rỉ khi các phóng viên ảnh có mặt sớm tại buổi tiếp xúc được nhân viên thông báo hủy mà không có lý do rõ ràng.

Hiện chưa có thông tin chính xác Công nương Kate đã mang thai được bao lâu nhưng như lần mang thai Công chúa Charlotte, cô buộc phải công bố tin mang bầu khi chưa được 12 tuần vì bị nghén nặng đến nỗi phải hủy bỏ cuộc nói chuyện với công chúng. Tình trạng này còn từng khiến Kate phải nhập viện ở lần mang thai đầu tiên.

Công nương Kate cũng chưa từng giấu giếm ước muốn sinh thêm con thứ ba bất chấp những khổ sở vật vã phải trải qua khi mang bầu Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Công nương Kate chính thức công bố mang bầu lần 3 và lại khổ sở vì ốm nghén - Ảnh 3.
Công nương Kate chính thức công bố mang bầu lần 3 và lại khổ sở vì ốm nghén - Ảnh 4.Công nương Kate cũng chưa từng giấu giếm ước muốn sinh thêm con thứ ba.

Theo Thời Đại

Công nương Kate

mang thai

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.