Công nương Kate được khen ngợi vẻ đẹp hoàn mỹ trong lần xuất hiện mới nhất khiến Meghan bị lép vế, cho thấy đẳng cấp hoàn toàn khác biệt

Cả Công nương Kate và Meghan Markle đều xuất hiện trong video trực tuyến mới đây thu hút sự quan tâm của dư luận.

Vào ngày 12/10, Công nương Kate đã khiến truyền thông và người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện trong một đoạn video trực tuyến với vẻ ngoài rạng rỡ cùng thần thái xuất chúng.

Trong đoạn video được chia sẻ trên Instagram của Kensington Royal, Công nương Kate xuất hiện đầy tự tin khi thông báo về việc Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên sắp mở cửa trở lại, sau một thời gian dài ngừng hoạt động vì đại dịch Covid-19. Công nương Kate là người bảo trợ cho bảo tàng này, đồng thời cô cũng sẽ công bố người chiến thắng trong cuộc thi Nhiếp ảnh gia Động vật Hoang dã.

"Thật tuyệt vời khi Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên được mở cửa trở lại, nơi tất cả chúng ta có thể một lần nữa thưởng thức những kho báu tuyệt vời ở trong đó. Tôi sẽ ở đây vào tối mai khi công bố người chiến thắng danh hiệu Nhiếp ảnh gia Động vật Hoang dã lần thứ 56", Công nương Kate nói trong đoạn clip.

Công nương Kate được khen ngợi vẻ đẹp hoàn mỹ trong lần xuất hiện mới nhất khiến Meghan bị lép vế, cho thấy đẳng cấp hoàn toàn khác biệt-1Công nương Kate được khen ngợi vẻ đẹp hoàn mỹ trong lần xuất hiện mới nhất khiến Meghan bị lép vế, cho thấy đẳng cấp hoàn toàn khác biệt-2
Công nương Kate xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ, đầy tự tin.

Công nương Kate được khen ngợi vẻ đẹp hoàn mỹ trong lần xuất hiện mới nhất khiến Meghan bị lép vế, cho thấy đẳng cấp hoàn toàn khác biệt-3Bà mẹ 3 con được khen ngợi sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ.

Việc công bố này diễn ra trực tuyến vào ngày 13/10. Nữ công tước xứ Cambridge cũng gửi lời cảm ơn tất cả những người đã tham gia cuộc thi để cho mọi người thấy được sự kỳ diệu của thế giới tự nhiên và nhắc nhở nhân loại cần quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và sự đa dạng sinh học quý giá.

Đây là lần thứ hai Nữ công tước cùng Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên vinh danh các nhiếp ảnh gia tại lễ trao giải thường niên. Trong đoạn clip giới thiệu, Công nương Kate đã được người dùng mạng khen ngợi hết lời là sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ. Phong thái sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp của bà mẹ 3 con không phải ai cũng có được.

Lựa chọn bộ trang phục tối màu, mái tóc lượn sóng bồng bềnh, trang điểm nhẹ nhàng, bà mẹ 3 con đã hoàn toàn tỏa sáng trong lần xuất hiện mới nhất này. Trong khi đó, vào ngày 11/10, Meghan Markle cũng xuất hiện trong một video trực tuyến nhân ngày Quốc tế Con gái.

Công nương Kate được khen ngợi vẻ đẹp hoàn mỹ trong lần xuất hiện mới nhất khiến Meghan bị lép vế, cho thấy đẳng cấp hoàn toàn khác biệt-4Công nương Kate được khen ngợi vẻ đẹp hoàn mỹ trong lần xuất hiện mới nhất khiến Meghan bị lép vế, cho thấy đẳng cấp hoàn toàn khác biệt-5
Meghan cùng chồng trò chuyện với nhà hoạt động nổi tiếng Malala Yousafzai.

Cô cùng chồng đã có cuộc trò chuyện với nhà hoạt động nổi tiếng Malala Yousafzai, người từng đoạt giải Nobel Hòa bình vào năm 2014. Tại đây nhà Sussex đã nói về tầm quan trọng của việc một cô gái có quyền được hưởng nền giáo dục bình đẳng, để tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho trẻ em gái.

Meghan và Harry cũng đề cập đến việc họ cảm thấy rất hạnh phúc khi có nhiều thời gian vui vẻ bên gia đình: "Cả nhà chúng tôi đều chứng kiến những bước đi đầu tiên của Archie, lần vấp ngã đầu đời của con và tất cả những thứ khác nữa", Harry cho biết.

Nữ công tước xứ Sussex cũng nhấn mạnh rằng họ đang nuôi dạy cậu con trai 18 tháng tuổi như bao bạn bè đồng trang lứa khác. Trong lần xuất hiện mới nhất này, Meghan Markle gây chú ý với phong cách trang điểm sắc nét nhưng không nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Họ đánh giá rằng cô không có phong thái và đẳng cấp giống như chị dâu Kate.

Công nương Kate được khen ngợi vẻ đẹp hoàn mỹ trong lần xuất hiện mới nhất khiến Meghan bị lép vế, cho thấy đẳng cấp hoàn toàn khác biệt-6Meghan nhận nhiều lời chê khi bị so sánh với chị dâu Kate.

Dù trang điểm đậm nhưng Meghan khiến gương mặt của mình trở nên đáng sợ hơn, không có thần thái tỏa sáng giống như Công nương Kate. Họ cũng cho rằng, nhà Sussex hãy ngừng lôi bé Archie vào những cuộc trò chuyện của họ để đánh bóng bản thân. Cặp đôi từng nói rằng muốn con được sống trong môi trường an toàn riêng tư nhưng trong thời gian gần đây cặp đôi thường nhắc tới bé Archie trong những lần xuất hiện trước công chúng. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-nuong-kate-duoc-khen-ngoi-ve-dep-hoan-my-trong-lan-xuat-hien-moi-nhat-khien-meghan-bi-lep-ve-cho-thay-dang-cap-hoan-toan-khac-biet-2220201310225514379.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.