Công nương Kate khéo léo phủ nhận hiềm khích với em dâu Meghan chỉ bằng một câu nói đầy bất ngờ

Công nương Kate đã trả lời khéo léo về cảm nhận của mình đối với em dâu Meghan đang mang thai con đầu lòng.

Công nương Kate đã trả lời khéo léo về cảm nhận của mình đối với em dâu Meghan đang mang thai con đầu lòng.

Sau khi cung điện hoàng gia xác nhận cặp đôi Meghan - Harry sẽ ra ngoài ở riêng vào đầu năm tới đã làm dấy lên những tin đồn về sự rạn nứt giữa cặp chị em dâu Kate và Meghan. Tuy nhiên, vào hôm 28/11, Nữ công tước xứ Cambridge đã phần nào phủ nhận thông tin trên trong chuyến thăm thành phố Leicester với chồng của mình.

Trong khi trò chuyện với công chúng bên ngoài khuôn viên Đại học Leicester cùng Hoàng tử William, Kate được hỏi về chuyện em dâu của cô, Nữ công tước xứ Sussex, mang thai con  đầu lòng.

Khi được hỏi liệu Kate có vui mừng vì "Meghan và đứa trẻ sắp chào đời hay không?", người mẹ 3 con đã khéo léo trả lời rằng: "Vâng tất nhiên rồi, thời gian mang thai những đứa trẻ luôn rất đặc biệt. Và George, Charlotte cùng Louis sẽ có một người em họ. Vì vậy, chuyện này thực sự rất tuyệt vời".

Công nương Kate khéo léo phủ nhận hiềm khích với em dâu Meghan chỉ bằng một câu nói đầy bất ngờ-1
Kate khéo léo trả lời tin đồn về mâu thuẫn với em dâu Kate.

Trước đó, có thông tin cho rằng hai chị em dâu hoàng gia có mối quan hệ không thân thiết bởi "Kate và Meghan là những người rất khác nhau, họ không có nhiều điểm chung nên khó có thể hòa hợp khi chung sống cùng nhau".

Thậm chí, có tin đồn rằng hai nữ công tước đã căng thẳng từ trước đám cưới của Harry - Meghan hồi tháng 5 vừa qua. Theo trang Telegraph, Kate đã "rơi nước mắt" sau khi tranh luận với Meghan về chiếc váy phù dâu cho con gái 3 tuổi Charlotte.

Những chia sẻ của Kate trong sự kiện vừa qua dường như đã làm giảm bớt tin đồn căng thẳng, mâu thuẫn giữa hai người. Tại sự kiện, vợ chồng William - Kate cũng đã tưởng niệm nạn nhân vụ rơi máy bay trực thăng của ông chủ CLB Leicester City hồi tháng trước. Hoàng tử William là bạn với tỷ phú Vichai qua nhiều lần gặp gỡ tại các trận polo.

Công nương Kate khéo léo phủ nhận hiềm khích với em dâu Meghan chỉ bằng một câu nói đầy bất ngờ-2
Vợ chồng William - Kate đặt hoa tưởng niệm nạn nhân vụ rơi máy bay trực thăng của tỷ phú Vichai.

Nữ công tước xứ Cambridge cũng tiết lộ những đứa con của mình đang rất mong chờ Giáng sinh và bắt đầu véo von những bài hát về Noel ở trường học.

"Còn Louis thì đang lớn hơn. Tôi không thể tin thằng bé đã 7 tháng tuổi rồi. Louis giống như một chú gấu con vậy!", Kate vui vẻ nói.

 

 



Theo Helino


Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.