Vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng, Công nương Kate rạng rỡ tái xuất, chiếm spotlight với đẳng cấp vượt trội

Công nương Kate một lần nữa ghi điểm tuyệt đối trong lần tái xuất mới nhất.

Vào ngày 2/7, Công nương Kate đã tái xuất rạng rỡ khi đi xem trận thi đấu quần vợt thuộc mùa giải Wimbledon năm nay để cổ vũ cho Andy Murray. Nàng dâu hoàng gia xuất hiện sau khi vắng mặt tại buổi lễ khánh thành tượng Công nương Diana để tránh tạo drama không đáng có.

Xuất hiện tại sự kiện, bà mẹ 3 con thanh lịch trong chiếc váy chấm bi thương hiệu Alessandra Rich và chiếc áo blazer của Smythe. Nữ công tước còn kết hợp trang phục với khuyên tai ngọc trai, túi xách và giày cao gót đồng màu.


Vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng, Công nương Kate rạng rỡ tái xuất, chiếm spotlight với đẳng cấp vượt trội-1
Công nương Kate tái xuất với phong cách thanh lịch.

Nàng dâu hoàng gia được biết đến là một người hâm mộ quần vợt cuồng nhiệt và cô cũng là người bảo trợ cho Hiệp hội quần vợt sân cỏ. Vào năm 2019, Nữ công tước xứ Cambridge từng cùng em dâu Meghan đến xem trận thi đấu mùa giải Wimbledon. Đó là lần đầu tiên và có lẽ là lần cuối cùng cả hai nàng dâu xuất hiện cùng nhau xem thể thao.

Sau đó, nữ công tước 39 tuổi đã di chuyển đến nhà bếp của Câu lạc bộ Quần vợt All England Lawn, để cùng bếp trưởng Adam Fargin chuẩn bị món ăn nhẹ gồm dâu tây và bánh kem cho mọi người. Công nương Kate tiếp tục tới thăm Bảo tàng Quần vợt Wimbledon Lawn. Sau khi kết thúc chuyến tham quan, bà mẹ 3 con lại quay về sân thi đấu để tiếp tục theo dõi trận đấu khác. 

Vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng, Công nương Kate rạng rỡ tái xuất, chiếm spotlight với đẳng cấp vượt trội-2Vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng, Công nương Kate rạng rỡ tái xuất, chiếm spotlight với đẳng cấp vượt trội-3

Vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng, Công nương Kate rạng rỡ tái xuất, chiếm spotlight với đẳng cấp vượt trội-4Vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng, Công nương Kate rạng rỡ tái xuất, chiếm spotlight với đẳng cấp vượt trội-5
Công nương Kate đã có một ngày bận rộn.

Vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng, Công nương Kate rạng rỡ tái xuất, chiếm spotlight với đẳng cấp vượt trội-6

Bà mẹ 3 con từng đi xem thi đấu quần vợt với Meghan năm 2019.

Công nương Kate đã ghi điểm tuyệt đối bởi phong cách ăn mặc thanh lịch cùng sự thân thiện và nụ cười tỏa nắng của mình. Trước đó, cô cũng xuất hiện cùng chồng và con trai George vào hôm 30/6 để xem bóng đá mùa giải EURO 2020, cổ vũ cho đội tuyển Anh. Nữ công tước cũng tỏa sáng với cách ăn mặc tinh tế của mình.

Không rõ liệu bà mẹ 3 con có gặp lại Harry trong chuyến trở về lần này của anh hay không. Trước đó trong tang lễ Hoàng tế Philip, Công nương Kate đóng vai trò là cầu nối giúp anh em Harry và William nói chuyện với nhau. Một ngày sau khi dự lễ khánh thành tượng Công nương Diana, Harry đã nhanh chóng ra sân bay để quay về Mỹ đoàn tụ với vợ con.

Một số nguồn tin cho biết, vợ chồng Công nương Kate định đưa 3 con sang Mỹ để thăm nhà Sussex đồng thời hàn gắn mối quan hệ rạn nứt giữa 2 gia đình. Tuy nhiên cho đến nay, nhà Cambridge chưa từng lên tiếng phản hồi về thông tin này. Trong khi đó, một số người dùng mạng cho rằng điều này thật khó có thể xảy ra.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vang-mat-trong-le-tuong-niem-me-chong-cong-nuong-kate-rang-ro-tai-xuat-chiem-spotlight-voi-dang-cap-vuot-troi-22202137163844878.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.