Công nương Kate thông báo mắc ung thư, Harry và Meghan lập tức lên tiếng sau cú sốc của Hoàng gia Anh

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã ngay lập tức lên tiếng sau khi Kate cập nhật về sức khỏe của mình.

Ngày 23/03 (giờ địa phương), Công nương Kate (42 tuổi) đã bất ngờ đăng tải một tin nhắn video để chia sẻ về nguyên do khiến cô vắng mặt suốt 2 tháng vừa qua kể từ ca phẫu thuật vùng bụng vào tháng 1/2024.

Trong đoạn video, Công nương xứ Wales cho biết, từ các xét nghiệm hậu phẫu, các bác sĩ chẩn đoán cô mắc ung thư ở "giai đoạn đầu" và hiện tại Kate đang trong quá trình hóa trị dự phòng và cô cùng Hoàng tử William đã dành thời gian để giải thích tình hình cho các con của họ là Hoàng tử George (10 tuổi), Công chúa Charlotte (8 tuổi) và Hoàng tử Louis (5 tuổi) trước khi đưa ra thông báo công khai.

Công nương Kate thông báo mắc ung thư, Harry và Meghan lập tức lên tiếng sau cú sốc của Hoàng gia Anh-1

Kate đăng tải video thông báo về bệnh tình của mình với công chúng

Sau tin tức gây chấn động này, Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã ngay lập đưa ra một tuyên bố, cặp đôi Sussex cho biết: "Chúng tôi cầu mong sức khỏe và an lành cho Kate và gia đình, đồng thời hy vọng họ có thể vượt qua khó khăn này một cách riêng tư và bình yên".

Trước khi tin tức nổ ra, Hoàng tử Harry và Meghan được cho là có mối quan hệ căng thẳng với gia đình xứ Wales. Lần cuối cùng cặp được trông thấy bên cạnh Công nương Kate và Hoàng tử William là từ sau cái chết của Nữ hoàng Elizabeth vào tháng 9/2022.

Công nương Kate thông báo mắc ung thư, Harry và Meghan lập tức lên tiếng sau cú sốc của Hoàng gia Anh-2

Harry và Meghan được cho là không biết về tình trạng của Kate và quá trình phục hồi của cô

Trước khi Công nương xứ Wales chia sẻ những tin tức mới nhất về sức khỏe của mình, một nguồn tin từ Hoàng gia Anh nói với People rằng Hoàng tử Harry và Meghan không biết gì về cuộc phẫu thuật vùng bụng và quá trình hồi phục của Kate.

"Họ biết tất cả những gì diễn ra ở Anh nhưng không biết bất kỳ thông tin chi tiết nào về Kate" - People trích lại lời.

Theo Phụ nữ mới


Công nương Kate


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.