Công nương Kate tức giận vì sự ích kỷ của em dâu Meghan Markle đối với hoàng gia Anh khiến cô kiệt sức và bị mắc kẹt

Sự ích kỷ của nhà Sussex đã khiến cho các thành viên hoàng gia rơi vào hoàn cảnh khó khăn trong khi cặp đôi đang an nhàn tại Mỹ.

Trong thời gian gần đây, vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate liên tục xuất hiện trong một loạt cuộc gọi video trực tuyến để thực hiện các cam kết và nhiệm vụ hoàng gia trong thời điểm giãn cách xã hội vì Covid-19.

Công nương Kate luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ nhưng ít ai biết rằng đằng sau những nụ cười ấy, Công nương Kate đang cảm thấy không ổn một chút nào. Trang The Sun cho hay, một người bạn tiết lộ Nữ công tước xứ Cambridge đang cảm thấy kiệt sức và bị mắc kẹt vì khối lượng công việc đồ sộ phải giải quyết sau khi nhà Sussex rời bỏ hoàng gia Anh vào cuối tháng 3 vừa qua.

Một người bạn của bà mẹ ba con tiết lộ với tạp chí Tatler rằng: "William và Kate muốn có nhiều thời gian chăm sóc các con nhưng nhà Sussex đã 'bán đứng' họ. Hành vi của Meghan và Hoàng tử Harry là rất ích kỷ. Quyết định rời hoàng gia của họ tác động sâu sắc đến cuộc sống của nhà Cambridge".

Công nương Kate tức giận vì sự ích kỷ của em dâu Meghan Markle đối với hoàng gia Anh khiến cô kiệt sức và bị mắc kẹt-1Công nương Kate tức giận vì sự ích kỷ của em dâu Meghan Markle đối với hoàng gia Anh khiến cô kiệt sức và bị mắc kẹt-2
Công nương Kate luôn thể hiện sự vui vẻ khi thực hiện các cuộc gọi video trực tuyến.

Đồng thời, một người bạn của Nữ công tước xứ Cambridge cũng cho biết Kate đã bày tỏ sự tức giận do lượng công việc ngày càng gia tăng. Nguồn tin nói: "Kate tức giận vì khối lượng việc nhiều hơn. Tất nhiên cô ấy vẫn cười và chỉn chu nhưng cô ấy không muốn chuyện này tiếp tục diễn ra nữa. Cô ấy phải làm việc cật lực như một CEO, luôn lăn lộn với một đống công việc và không có ngày nghỉ".

Ngoài ra, những người thân cận cũng cho biết mối quan hệ giữa Kate và Meghan bị rạn nứt từ khi chuẩn bị đám cưới hồi tháng 5/2018. Nữ công tước xứ Cambridge đã khiển trách em dâu vì quát mắng nhân viên cung điện. "Trong cung điện, bạn sẽ nghe thấy rất nhiều câu chuyện nhân viên truyền tai nhau về hành xử tồi tệ của một số người nhưng bạn không bao giờ nghe thấy người ta nói điều tương tự về Kate", nguồn tin nói thêm.

Bà mẹ ba con được miêu tả là người có cách ứng xử hoàn hảo, phù hợp với hoàng gia. Một thành viên hoàng gia thậm chí còn nhận xét rằng Kate luôn mẫu mực và làm việc không phải vì thích hay không thích mà cô luôn đề cao tính trách nhiệm lên hàng đầu. Trong suốt vài tháng qua, khi Covid-19 bùng phát, Kate và chồng, Hoàng tử William, đã nỗ lực thay mặt hoàng gia để thực hiện nghĩa vụ với quốc gia. 

Công nương Kate tức giận vì sự ích kỷ của em dâu Meghan Markle đối với hoàng gia Anh khiến cô kiệt sức và bị mắc kẹt-3Công nương Kate kiệt sức vì phải gánh nhiều việc sau khi vợ chồng Meghan Markle rời đi.

Chuyên gia Katie Nicholl nhận xét: "Nhà Cambridge thực sự đã đi đầu và giúp người dân thư giãn bằng cách chia sẻ ảnh, video về các con họ. Điều đó giúp động viên tinh thần cho nước Anh, đặc biệt là cho những người theo chủ nghĩa hoàng gia. Hoàng gia đã tồn tại rất lâu đến nỗi trở thành một phần không thể thiếu và gần gũi với người dân Anh".

Trong khi đó, nhà Sussex đang ở ẩn tại Mỹ và không hề có hành động quan tâm đến hoàng gia Anh trong thời điểm khó khăn vừa qua. Thậm chí cặp đôi này còn chuẩn bị cho ra mắt cuốn sách hứa hẹn sẽ tiết lộ những bí mật đằng sau cung điện hoàng gia. Rõ ràng, hiện tại cặp đôi này vẫn nhận trợ cấp của Thái tử Charles nhưng cách họ đối xử với gia đình hoàng gia là điều không ai có thể chấp nhận được.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-nuong-kate-tuc-gian-vi-su-ich-ky-cua-em-dau-meghan-markle-doi-voi-hoang-gia-anh-khien-co-kiet-suc-va-bi-mac-ket-22202027513431758.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.