Công nương Kate và em dâu Meghan khác nhau một trời một vực giữa dịch bệnh khó khăn: Người xông xáo đảm đang, người chật vật suy tính

Công nương Kate và chồng mới đây đã thực hiện nhiệm vụ hoàng gia theo cách đặc biệt giữa dịch Covid-19.

Vào ngày 8/4, vợ chồng Công nương Kate đã lần đầu tiên thực hiện nhiệm vụ hoàng gia thông qua cuộc gọi video do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cặp đôi đã gọi điện đến giao lưu với các nhân viên và các em học sinh của một trường tiểu học ở Lancashire. Đây là ngôi trường hiếm hoi được hoạt động trong thời điểm dịch bệnh khi mà các giáo viên tại đây đang giúp đỡ chăm sóc con em của những nhân viên y tế trong tuyến đầu chống dịch.

Cặp đôi hoàng gia xuất hiện với vẻ ngoài giản dị và có cuộc trò chuyện sôi nổi, thân thiện với các thành viên trong ngôi trường này. Vợ chồng Hoàng tử William - Kate đã lắng nghe và chia sẻ những khó khăn mà nhà trường cùng các giáo viên và các em học sinh đang phải đối mặt khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Công nương Kate và em dâu Meghan khác nhau một trời một vực giữa dịch bệnh khó khăn: Người xông xáo đảm đang, người chật vật suy tính-1Vợ chồng Hoàng tử William - Kate xuất hiện giản dị, thân thiện.

Công nương Kate và em dâu Meghan khác nhau một trời một vực giữa dịch bệnh khó khăn: Người xông xáo đảm đang, người chật vật suy tính-2Các em học sinh và giáo viên trong trường.

Cặp đôi đã nói lời động viên và cảm ơn đến các nhân viên trong trường đã hết mình giúp đỡ các em nhỏ trong thời điểm khó khăn như hiện nay. Sự xuất hiện mới nhất của nhà Cambridge đã nhận được lời khen ngợi của dư luận. Dù đang tự cách ly tại nhà nhưng cặp đôi hoàng gia này vẫn miệt mài làm việc, hỗ trợ tích cực các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của đất nước.

Công nương Kate được khen ngợi là nàng dâu đảm đang, tháo vát khi vừa chăm sóc, dạy dỗ 3 con nhỏ mà còn thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia một cách tốt nhất. Cô cùng chồng và một số thành viên khác đang là những nhân tố chủ lực giúp hoàng gia Anh đứng vững trong thời điểm dịch bệnh khó khăn.

Trong khi đó, nhà Sussex lại bị mỉa mai là "đạo đức giả" khi họ từng khẳng định sẽ hỗ trợ giúp đỡ mọi người chiến đấu với dịch Covid-19 nhưng lại không có hành động thiết thực nào. Cặp đôi cũng bị lên án là hé lộ thông tin về tổ chức từ thiện mới không đúng thời điểm và bị đánh giá là phù phiếm, ích kỷ.

Công nương Kate và em dâu Meghan khác nhau một trời một vực giữa dịch bệnh khó khăn: Người xông xáo đảm đang, người chật vật suy tính-3Nhà Meghan nhận nhiều lời chỉ trích trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay nhà Sussex đang đau đầu về vấn đề tài chính khi họ chưa có nguồn thu ổn định nào do dịch bệnh kéo dài trong khi chi phí an ninh của họ mỗi ngày đều tăng lên chưa kể những khoản chi khác. Nhiều người tin rằng việc ra mắt tổ chức từ thiện của nhà Sussex chỉ là hình thức để họ trục lợi và kiếm tiền.

Kể từ khi rời khỏi hoàng gia Anh vào cuối tháng 3, cặp đôi tỏ thái độ hờ hững với các hoạt động của gia đình Nữ hoàng Anh hỗ trợ đất nước trong cuộc chiến chống Covid-19. Thay vì lên tiếng ủng hộ, nhà Sussex chỉ giữ im lặng và chỉ tập trung triển khai các kế hoạch riêng của mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-nuong-kate-va-em-dau-meghan-khac-nhau-mot-troi-mot-vuc-giua-dich-benh-kho-khan-nguoi-xong-xao-dam-dang-nguoi-chat-vat-suy-tinh-2220209413355742.htm

Covid-19

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.