Công nương Kate và Meghan “tâm đầu ý hợp” khi lần đầu xuất hiện cùng nhau không có chồng hộ tống

Hai nàng dâu hoàng gia lần đầu xuất hiện cùng nhau trước công chúng vào ngày 4/7 khi tới xem giải thi đấu quần vợt Wimbledon.

Hai nàng dâu hoàng gia lần đầu xuất hiện cùng nhau trước công chúng vào ngày 4/7 khi tới xem giải thi đấu quần vợt Wimbledon.

Vào ngày 14/7, Meghan đã đến cổ vũ cho bạn thân của mình, nữ hoàng quần vợt Serena Williams tại giải thi đấu Wimbledon cùng với Công nương Kate.

Mặc dù vẫn trong chế độ nghỉ thai sản nhưng công nương Kate vẫn tích cực tham gia các hoạt động của hoàng gia Anh. Trong khi đó, Meghan cũng rất bận rộn với lịch trình dày đặc khi cô vừa cùng chồng có chuyến thăm 2 ngày đến Ireland nhưng vẫn không quên dành thời gian đến cổ vũ người bạn thân thiết của mình.

Đây là lần đầu tiên, Nữ công tước xứ Sussex xuất hiện một mình cùng chị dâu sau khi trở thành nàng dâu hoàng gia. Trong khi Kate chọn trang phục đầm chấm bi nhã nhặn thì Meghan chọn áo sơ mi tay dài cách điệu.

Cả hai đến xem trận chung kết đơn nam và đơn nữ.

Trước khi xem trận chung kết quần vợt đơn nam và đơn nữ, Meghan cùng Công nương Kate đã có cuộc gặp ngắn với các tay vợt thuộc CLB All England. Sau đó, cả hai cùng ngồi trên khán đài để theo dõi trận chung kết đơn nam trước, đây là trận đấu giữa hai tay vợt Nadal và Djokovic.

Theo những hình ảnh được phóng viên ghi lại có thể thấy, hai nàng dâu hoàng gia trông thoải mái khi nói chuyện cùng nhau, thậm chí họ còn được nhìn thấy nhiều lần cười đùa vui vẻ với nhau. Meghan nhiều lần quay sang chị dâu trò chuyện sôi nổi.

Cả hai trò chuyện vui vẻ sôi nổi.

Công nương Kate cười vui vẻ bên em dâu.

Cả hai giống như những người bạn thân thiết, tâm đầu ý hợp.

Kate say sưa nghe em dâu nói chuyện.

Công nương Kate rất được em chồng là Hoàng tử Harry yêu quý, chính vì thế, khi Hoàng từ Harry giới thiệu Meghan với Kate, cô rất ủng hộ cuộc tình này. 

Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng, hai nàng dâu hoàng gia trông rất tâm đầu ý hợp với nhau, cả hai dường như đang có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. 
 


Theo Helino 


Công nương Kate

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.