Cụ bà 62 tuổi muốn có con với chồng trẻ kém 37 tuổi

Cụ bà 62 tuổi và chồng trẻ 25 tuổi ở Mỹ đang có kế hoạch sinh đứa con đầu lòng bất chấp khoảng cách 37 tuổi của họ.

Cụ bà Cheryl McGregor, 62 tuổi và chồng trẻ Quran McCain, 25 tuổi, ở bang Georgia (Mỹ), kết hôn vào năm 2021 và hiện tại, họ đã sẵn sàng cho kế hoạch sinh con.

Mặc dù bà Cheryl đã có 7 người con và 17 đứa cháu, nhưng cặp đôi đũa lệch cho biết họ 'cảm thấy vẫn muốn có những đứa con của riêng mình'.

Cụ bà 62 tuổi muốn có con với chồng trẻ kém 37 tuổi-1

Cặp đôi Quran McCain và Cheryl McGregor chênh nhau tới 37 tuổi nhưng vẫn muốn có con chung.

'Chúng tôi muốn tìm người mang thai hộ hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại vướng vào vấn đề pháp lý khi em bé sinh ra. Bởi vậy, chúng tôi cần tìm người tử tế, sẵn lòng ký hợp đồng không liên quan tới đứa trẻ khi em bé chào đời. Chúng tôi không muốn người nào cố sinh con cho chúng tôi vì mục đích tài chính', anh Quran bộc bạch.

Cụ bà 62 tuổi muốn có con với chồng trẻ kém 37 tuổi-2

Cặp đôi đũa lệch muốn tìm người mang thai hộ.

Trước đó, trong thời gian hẹn hò, sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình của cả hai đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, nhất là khi cặp đôi chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trên mạng xã hội.

Do mắc chứng rối loạn do ăn uống nên bà Cheryl khá gầy gò. Để cải thiện sức khỏe, bà dành nhiều thời gian để nhảy múa. Cụ bà 61 tuổi này cho biết, dù nhận nhiều bình luận khó nghe nhưng cả hai vẫn tự hào về mối quan hệ đũa lệch này.

Theo Tri thức và cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/cu-ba-62-tuoi-muon-co-con-voi-chong-tre-kem-37-tuoi-1815787.html

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.