Cụ bà 80 tuổi với thần thái như gái 18 khiến hàng triệu người ngưỡng mộ, bí mật của vẻ đẹp khó tin này là điều không ai ngờ tới

Một số người nói rằng căn bản vì giàu có, cuộc sống chẳng có gì phải lo nên dĩ nhiên bà lão này mới có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân. Có thật như vậy không?

Khoác lên người bộ trang phục khiêu vũ màu đỏ nóng bỏng, xoay người nhảy vũ điệu Latin cuồng nhiệt trên sân khấu, khéo léo xoạc chân thực hiện những động tác cực khó trong suốt bài biểu diễn... Thật không thể tưởng tượng nổi "cô đào" đầy nhiệt huyết này lại là một cụ bà ngót nghét 80 tuổi.

Bắt đầu từ năm 2019, nhờ sự giúp đỡ của cháu gái, bà Vương Bích Vân đã tạo một tài khoản trên Douyin để đăng tải những đoạn phim ngắn về các hoạt động thường ngày, đặc biệt là để chia sẻ niềm đam mê nhảy múa của bà.

Cụ bà 80 tuổi với thần thái như gái 18 khiến hàng triệu người ngưỡng mộ, bí mật của vẻ đẹp khó tin này là điều không ai ngờ tới-1Trong các video, bà Vương luôn ăn mặc rất thời thượng, khuôn mặt được trang điểm kỹ càng, khí chất ngút trời. Thật sự mà nói, ngay cả nhiều cô gái trẻ hiện nay cũng khó có thể sánh bằng bà.

Năm 2020, sau phần trình diễn bốc lửa tại cuộc thi China's Got Talent, bà Vương càng trở nên nổi tiếng hơn nữa. Cụ bà 78 tuổi ngay lập tức nhận được sự ngưỡng mộ và thán phục của ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả trên khắp cả nước.

Cụ bà 80 tuổi với thần thái như gái 18 khiến hàng triệu người ngưỡng mộ, bí mật của vẻ đẹp khó tin này là điều không ai ngờ tới-2Với số lượng người theo dõi tăng lên chóng mặt, bà Vương đã được mọi người gọi là "Bà Vương chỉ thích mang giày cao gót". Không chỉ trở thành thần tượng của lớp trẻ, bà Vương còn là một người bạn tâm giao mà nhiều khán giả theo dõi luôn tin tưởng.

Vì sao một cụ bà gần 80 tuổi lại có được khí chất như cô gái 18? Một số người nói rằng căn bản vì bà Vương quá giàu có, cuộc sống chẳng có gì phải lo nên dĩ nhiên mới có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân. Có thật như vậy không?

Cụ bà 80 tuổi với thần thái như gái 18 khiến hàng triệu người ngưỡng mộ, bí mật của vẻ đẹp khó tin này là điều không ai ngờ tới-3Quả thật, bà Vương được sinh ra trong một gia đình rất giàu có ở Chiết Giang vào năm 1941. Trong thời kỳ chiến tranh, khi các bạn cùng trang lứa đang phải vật lộn với cái ăn, cái mặc thì bà Vương đã có những bộ sườn xám đẹp đến mê hồn. Thế nhưng cuộc sống nhung lụa của bà Vương nhanh chóng kết thúc khi bố mẹ bà làm ăn thất bại dẫn đến phá sản.

Năm 14 tuổi, dù không muốn nhưng con đường duy nhất để bà thay đổi cuộc sống chính là gia nhập vào đoàn Ca múa nhạc Hàng Châu. Không ngờ đó cũng là sự nghiệp mà bà theo đuổi suốt nhiều thập kỷ sau đó.

Bằng những nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ, bà Vương đã từ một vũ công nhỏ trở thành vũ công chuyên nghiệp trên sân khấu lớn và sau này lại trở thành một biên đạo múa chuyên nghiệp.

Cụ bà 80 tuổi với thần thái như gái 18 khiến hàng triệu người ngưỡng mộ, bí mật của vẻ đẹp khó tin này là điều không ai ngờ tới-4Sự thành công trong sự nghiệp múa của bà đến từ thái độ tích cực và sự trau dồi chuyên môn một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, sự thành công này không ngăn cản bà Vương muốn theo đuổi những giá trị tốt đẹp hơn mỗi ngày. Dù tuổi tác ngày càng lớn nhưng tinh thần của bà ngày một trẻ ra.

Khi theo dõi tài khoản Douyin của bà Vương, rất nhiều người trẻ tuổi đều thấy thán phục bởi cách nói chuyện duyên dáng và bắt trúng tâm lý giới trẻ của bà Vương. Có người cảm thán: "Vì sao bố mẹ chẳng hiểu cháu mà bà Vương lại có thể hiểu được rất cặn kẽ?"

Bà Vương trả lời rất hóm hỉnh: "Vì tôi là bạn thân nhất của cháu mà!"

Bà Vương cho biết bà chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được nhiều người yêu thích và bà có thể truyền cho nhiều cô gái năng lượng tích cực đến như vậy.

Cụ bà 80 tuổi với thần thái như gái 18 khiến hàng triệu người ngưỡng mộ, bí mật của vẻ đẹp khó tin này là điều không ai ngờ tới-5Tháng 3/2020, bà Vương, 79 tuổi, bắt đầu phát sóng trực tiếp lần đầu tiên trong đời. Thái độ chuyên nghiệp và sự duyên dáng của bà nhanh chóng khiến bà trở thành một trong những streamer bán hàng nổi trội nhất, chứng minh rằng "tuổi tác chỉ là con số".

Trong một lần phát sóng, bà Vương có thể thu hút đến 10 triệu người theo dõi và số tiền giao dịch lên đến hơn 4,7 triệu nhân dân tệ (khoảng 16,8 tỉ đồng).

Có nhiều người tò mò vì sao bà Vương có thể "trẻ mãi không già"? Bà cho biết trong suốt 60 năm qua, mỗi ngày bà đều dành ít nhất là 1 tiếng rưỡi để tập múa, không bỏ qua một ngày nào cả.


Cụ bà 80 tuổi với thần thái như gái 18 khiến hàng triệu người ngưỡng mộ, bí mật của vẻ đẹp khó tin này là điều không ai ngờ tới-6Trong chế độ ăn uống của bà cũng không quá đặc biệt, chỉ cần ăn vừa đủ kết hợp sinh hoạt điều độ. Đặc biệt bà không bao giờ ăn vặt, ăn ngoài bữa chính và cân nặng luôn đạt tiêu chuẩn là 54 ký.

Chính tinh thần tự giác cao độ là bí mật giúp cho bà Vương có thể bảo toàn được nhan sắc đỉnh cao như ngày hôm nay. Tinh thần tự giác này chẳng liên quan gì đến tiền bạc, đây là một quá trình rèn luyện, cũng là nỗ lực "phá kén thành bướm" mà mọi người hay nhắc đến.

Bà Vương từng nói: "Mỗi người đều có ước mơ của riêng mình, hãy dũng cảm theo đuổi và thực hiện chúng. Chỉ cần trái tim người ta không già, chỉ cần ước mơ còn đó, thì dù ở thời điểm nào và bao nhiêu tuổi đi nữa, chúng ta vẫn có thể sống một cách đẹp đẽ và trẻ trung!"

Cụ bà 80 tuổi với thần thái như gái 18 khiến hàng triệu người ngưỡng mộ, bí mật của vẻ đẹp khó tin này là điều không ai ngờ tới-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-ba-80-tuoi-voi-than-thai-nhu-gai-18-khien-hang-trieu-nguoi-nguong-mo-bi-mat-cua-ve-dep-kho-tin-nay-la-dieu-khong-ai-ngo-toi-162211006124757998.htm

cụ bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.