Cụ bà bá đạo, tay không quật con rắn tới tấp ở Thái Lan: "Đừng có mà bắt chước tôi!"

Mới đây, hơn 3 triệu người dùng mạng ở Thái Lan đã được một phen bất ngờ xen lẫn thích thú khi chứng kiến cảnh một cụ bà tay không đánh tan nát một con rắn...

Mới đây, hơn 3 triệu người dùng mạng ở Thái Lan đã được một phen bất ngờ xen lẫn thích thú khi chứng kiến cảnh một cụ bà tay không đánh tan nát một con rắn...

Các bạn đã xem một bộ phim võ thuật khá là cũ của Trung Quốc của Jackie Chan với nội dung chủ yếu xoay quanh trận chiến giữa "Miêu hình quyền" và "Xà hình quyền" chưa? Trong trận chiến đó, võ mèo đã chiến thắng võ rắn; và trong đời thực thì vẫn còn một bộ võ công tâm pháp khác được sử dụng để khắc chế rắn độc, được gọi là "Lão tổ mẫu hình quyền". Còn được gọi là "Võ bà già".

Cụ bà bá đạo, tay không quật con rắn tới tấp ở Thái Lan: Đừng có mà bắt chước tôi! - Ảnh 1.

Tay không đánh rắn, võ công thiên hạ xuất Thái Lan?

Hơn 3 triệu cư dân mạng Thái Lan gần đây đã được một phen cam bái hạ phong khi chứng kiến cụ bà 74 cái xuân xanh tay không hàng rắn. Chiêu số của cụ bà kể ra cũng đơn giản, chỉ bao gồm các động tác tóm, quật, rồi lại quật. Thế nhưng với tốc độ nhanh nhẹn vốn không thường thấy ở tuổi già và sự quyết đoán khi xuất chiêu, cụ bà đã nhanh chóng hạ gục con rắn.

Quá đen cho đội rắn, khi mà lão cao thủ có vẻ đã muốn bỏ qua thì người quay lại đoạn video này lại đổ thêm dầu vào lửa:"Sư thái, địch nhân chưa chết!". Nhưng rất may, ngay khi cụ bà vừa có ý định tiếp tục ra tay thì thanh niên này đã vội vàng xác nhận lại rằng con rắn đã tuẫn.


Cụ bà bá đạo, đánh rắn tay không ở Thái Lan

Được hỏi về nguyên nhân đánh con rắn, cụ bà trả lời rằng:"Nó đã ăn một con cóc.". Thực sự không hiểu cụ bà này có họ hàng sâu xa gì với bộ môn Cáp Mô Công (võ Cóc) hay không mà lại đi đánh con rắn chỉ vì phạt lòng với bữa trưa của nó như vậy.

Lý do sau đó được cụ bà giải thích rõ ràng hơn với đài truyền hình địa phương. Cụ Meg nói rằng, khi đang đạp xe ngang qua đoạn đường kể trên thì thấy rắn nọ ăn no kềnh đang ưỡn bụng. Lo sợ rắn nhàn cư vi bất thiện, cụ bà đã quyết định ra tay trước để trừ hại cho dân.

Cụ bà bá đạo, tay không quật con rắn tới tấp ở Thái Lan: Đừng có mà bắt chước tôi! - Ảnh 3.
Cụ Meg trả lời phỏng vấn của đài địa phương. Nguồn: Channel 7

"Tôi lo là nếu cứ để nó nằm đó, nó sẽ bò vào nhà một người dân nào đấy." - Cụ Meg chia sẻ. "Đập có ba cái là nó chết luôn rồi ấy mà."

Khi xin cụ Meg một lời khuyên về việc nếu đi đường mà gặp rắn độc thì phải làm sao, cụ meg - 74 tuổi - rất tỉnh táo trả lời rằng:"Làm gì thì làm, đừng làm giống tôi."

Vâng, chúng con xin kính cẩn nghiêng mình nghe theo lời cụ!

Theo Thời Đại


cụ bà

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.