Cụ bà bị con trai lẫn con dâu lôi ra đường hành hạ, chó cưng của gia đình chạy ra có hành động gây ngỡ ngàng

Đoạn clip đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Vào ngày 22/8, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một người đàn ông ở Ponneripatti đã nhận nhiều chỉ trích dữ dội khi hành hạ mẹ mình ngay trên đường phố. Đoạn video ghi lại sự việc đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Cụ bà trong clip trên có tên là Nallamma, hiện đang sống một mình sau khi người chồng qua đời. Người phụ nữ đang sống bằng số tiền tiết kiệm của mình mà không phiền đến con cháu. Tuy nhiên, cậu con trai của bà Nallammal lại yêu cầu bà phải chia nhà cửa, đất đai và số tiền tiết kiệm để cho ông ta nuôi gia đình.

Cụ bà bị con trai hành hạ ngay giữa đường

Tuy nhiên, cụ bà đã không đồng ý với yêu cầu ngang ngược này của con trai. Khi không được đáp ứng, người đàn ông đã có hành động bất hiếu với mẹ mình. Trong đoạn video có thể thấy, gã đàn ông lôi mẹ ra giữa đường trước sự đau đớn và hoảng loạn của người mẹ. 

Bà Nallammal đã cố gắng giãy giụa thoát khỏi bàn tay thô bạo của con trai nhưng đành bất lực vì tuổi già. Đúng lúc đó, con chó của bà Nallammal đã tìm cách tấn công người con trai để cứu cụ bà. Con chó dũng cảm xông ra, sủa inh ỏi và có ý định cắn người đàn ông.

Tuy nhiên, vợ của gã này cùng người thân đã tìm cách đuổi con chó đi rồi sau đó bỏ bà Nallammal ở trên đường với cơ thể nhiều vết thương. Cụ bà bất hạnh được người dân địa phương đưa vào bệnh viện để điều trị. Hiện không rõ cụ bà còn có người thân nào ở bên cạnh chăm sóc hay không.

Cụ bà bị con trai lẫn con dâu lôi ra đường hành hạ, chó cưng của gia đình chạy ra có hành động gây ngỡ ngàng-1Con chó xông ra bảo vệ cụ bà tội nghiệp.

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ được người con trai tên là Shanmugam vì tội tấn công mẹ đẻ trong khi họ đang truy lùng người vợ đã bỏ trốn khỏi nhà. Đoạn video đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước thái độ tàn nhẫn của người con trai lẫn cô con dâu. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho con chó dũng cảm khi xông ra bảo vệ cụ bà.

Một số ý kiến bình luận mỉa mai rằng, người con trai còn tệ bạc hơn chú chó trung thành kia. Họ hy vọng sẽ có một bản án thích đáng dành cho người con trai bất hiếu, vì tiền bạc, đất đai mà sẵn sàng chà đạp lên tình mẫu tử thiêng liêng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-ba-bi-con-trai-lan-con-dau-loi-ra-duong-hanh-ha-cho-cung-cua-gia-dinh-chay-ra-co-hanh-dong-gay-ngo-ngang-162212508184559313.htm

hành hạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.