Cụ bà mang mái tóc lúc nhúc chấy đến cầu cứu, chuyên gia phải đưa ra quyết định cấp tốc trong video cực viral 76 triệu lượt xem

Mái tóc bạc của bà dù thưa và da đầu cũng không quá bẩn nhưng không hiểu vì lý do gì nó lại biến thành nơi trú ngụ lý tưởng cho hàng triệu con chấy như vậy.

Vào ngày 10/8 vừa qua, một tài khoản TikTok có tên @theliceangels, thuộc sở hữu của một nhóm các nhà nghiên cứu và chuyên gia về chấy rận, đã đăng tải đoạn video khiến hàng chục triệu dân mạng phải rùng mình khiếp sợ.

Đoạn video cho thấy cận cảnh mái tóc của cụ bà 90 tuổi lúc nhúc chấy rận. Mái tóc bạc của bà dù thưa và da đầu cũng không quá bẩn nhưng không hiểu vì lý do gì nó lại biến thành nơi trú ngụ lý tưởng cho hàng triệu con chấy như vậy. Khi một chuyên gia đeo găng tay rẽ phần chân tóc ra, người ta có thể nhìn thấy rõ những con chấy màu đen "béo múp" bò lổm ngổm trên da đầu cụ bà.

Cụ bà 90 tuổi 'nuôi' hàng triệu con chấy trên đầu khiến chuyên gia cũng phải kinh hãi

Đoạn video được đăng tải kèm chú thích: "Cụ bà 90 tuổi có hàng triệu con chấy đến nỗi chúng tôi phải đưa bà đến phòng cấp cứu tại bệnh viện".

Dù đã quá quen với cảnh tượng chấy rận đầy đầu nhưng nhóm chuyên gia diệt chấy cũng phải "chào thua" với ca này và buộc phải đưa cụ bà vào bệnh viện vì lo lắng cho sức khỏe của bà và họ cũng không biết xử lý ra sao với những vết lở loét do chấy rận trên đầu cụ bà.

Đoạn video đến nay đã thu hút 76 triệu lượt xem, hơn 2,6 triệu lượt thích và những con số này vẫn tiếp tục tăng.

Cụ bà mang mái tóc lúc nhúc chấy đến cầu cứu, chuyên gia phải đưa ra quyết định cấp tốc trong video cực viral 76 triệu lượt xem-1Cảnh tượng khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải rùng mình, kinh hãi, thậm chí thấy ngứa ngáy, sởn da gà.

Trong một video tiếp theo, nhóm chuyên gia này cho biết họ đã đưa cụ bà đến bệnh viện để điều trị vết thương hở, nơi bà được chỉ định dùng một đợt kháng sinh.

“Sau đó chúng tôi điều trị chấy cho bà ấy sau hai tuần”, chuyên gia nói thêm. Họ thường sử dụng một loại xịt dưỡng có mục tiêu để thấm ướt tóc trước khi dùng lược chải đám chấy ra ngoài.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-ba-mang-mai-toc-luc-nhuc-chay-den-cau-cuu-chuyen-gia-phai-dua-ra-quyet-dinh-cap-toc-trong-video-cuc-viral-76-trieu-luot-xem-162210812224758333.htm

cụ bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.