Cư dân mạng phẫn nộ vì 'thánh rắc muối' cố bon chen chụp ảnh cùng Messi

Cố tình đeo bám, bỏ qua khuôn mặt 'không hiểu chuyện gì đang xảy ra' của Messi, để chụp ảnh, đầu bếp được mệnh danh là thánh rắc muối bị cư dân mạng chỉ trích.

Đầu bếp nổi tiếng với màn rắc muối đã xuống sân chụp ảnh cùng đội tuyển Argentina sau chức vô địch World Cup 2022, phản ứng của Messi gây bất ngờ.

Cư dân mạng phẫn nộ vì thánh rắc muối cố bon chen chụp ảnh cùng Messi-1Đầu bếp Thổ Nhĩ Kỳ Salt Bae chụp ảnh cùng cầu thủ Di Maria

Đầu bếp Thổ Nhĩ Kỳ Salt Bae, tên thật là Nusret Gökçe, đã gây chú ý sau chiến thắng đầy kịch tính của Argentina ở trận chung kết World Cup 2022 trước Pháp ở loạt sút luân lưu cân não.

Trên trang cá nhân, Salt Bae chia sẻ khoảnh khắc chung vui cùng dàn sao Argentina. Anh viết: 'Chúc mừng Argentina - đội bóng số một'.

Trong khi đó, hình ảnh, video nâng cúp cùng một số cầu thủ và chụp ảnh cùng Messi gây chú ý với hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận.

Trong các bức ảnh thánh rắc muối thường cố tình biểu cảm trạng thái hài hước, đi kèm hành động rắc muối đã làm nên 'thương hiệu cá nhân', nhưng bên cạnh đó là biểu cảm khuôn mặt không mấy vui vẻ của các cầu thủ đội tuyển Argentina.

Cư dân mạng phẫn nộ vì thánh rắc muối cố bon chen chụp ảnh cùng Messi-2

Đáng chú ý, video lan truyền mạng xã hội cho thấy Nusret Gökçe, bằng cách nào đó đã lọt xuống sân và cố gắng chụp ảnh tự sướng với Lionel Messi khi anh ấy ăn mừng chiến thắng của đội mình.

Trong khi Messi đang vui vẻ cùng đồng đội thì Salt Bae liên tục chạy theo, nắm lấy cánh tay quấy rối siêu sao bóng đá cho đến khi cầu thủ này chịu dừng lại và tạo dáng chụp ảnh cùng anh.

Ngay sau khi bức ảnh lan truyền, cư dân mạng đã truy lùng thông tin 'thánh rắc muối'. Những câu hỏi như 'tại sao anh ấy có mặt trên sân', 'anh ấy là ai', 'làm thế nào anh ấy có thể lẻn vào sân, chạm vào chiếc cúp' xuất hiện nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội.

 

Cư dân mạng tỏ ra khá phẫn nỗ, đưa ra hàng loạt bình luận chỉ trích người đàn ông 'vô duyên'.  Đầu bếp bị cư dân mạng chỉ trích thảm hại vì cố tình làm trò tìm kiếm sự chú ý, nổi tiếng trên mạng xã hội. Cư dân mạng mô tả hành động này là 'điều kỳ quặc nhất từ ​​​​trước đến nay'.

Cơn thịnh nộ tiếp tục sau khi Salt Bae đăng những bức ảnh lên Instagram cho thấy anh cầm trong tay chiếc cúp vàng 18 cara.

Cư dân mạng phẫn nộ vì thánh rắc muối cố bon chen chụp ảnh cùng Messi-3

Điều khiến cư dân mạng băn khoăn là tại sao người đàn ông này có thể đi xuống sân bóng, tiếp cận gần với các cầu thủ đội tuyển Argentina và chạm tay vào chiếc cúp vàng.

Theo quy tắc riêng của FIFA, cúp vàng FIFA World Cup là một trong những biểu tượng thể thao được công nhận trên thế giới, biểu tượng vô giá. Chỉ có một số nhóm người được chọn lọc kỹ ví dụ như những nhà vô địch, các nguyên thủ quốc gia mới được chạm vào.

'Không ai chắc chắn đầu bếp Salt Bae thuộc vào nhóm người nào?', 'Đây là thời gian dành cho những người đã làm việc chăm chỉ, nỗ lực dành chiến thắng chứ không phải để những kẻ cơ hội tìm kiếm tiếng nổi tiếng và chụp ảnh đăng mạng xã hội' ... cư dân mạng bình luận.

Một bình luận viết rằng: 'Người đầu bếp 39 tuổi này là 'bạn' của chủ tịch FIFA Gianni Infantino, cả hai đã trò chuyện và ôm nhau vài ngày trước trận chung kết ở Doha. Nhưng liệu điều này có thể thỏa đáng, hay là lời biện minh cho việc vi phạm quy tắc'.

Theo tờ Complex, người hâm mộ Argentina không hài lòng với hành động của Salt Bae.

Salt Bae vốn là một 'đầu bếp' nhưng sau khi nổi tiếng từ năm 2017 với video ghi lại cảnh anh chuẩn bị món bít tết Ottoman bằng cách rắc muối kèm động tác khác lạ, người ta gọi anh với nhiều cái tên như 'người bán thịt', 'người làm giải trí ẩm thực', 'chủ nhà hàng' ...

Salt Bae buộc phải nghỉ học khi còn nhỏ do gia đình không có khả năng chi trả, anh bắt đầu học việc từ một người bán thịt. Anh tiếp tục sinh sống ở Buenos Aires, tìm hiểu về thịt bò, giết mổ bò của người Argentina. 

Anh trở lại Istanbul và mở nhà hàng bít tết đầu tiên của mình vào năm 2010. Hiện tại anh có khoảng 15 nhà hàng bít tết ở nhiều nơi trên thế giới như New York, Miami và London... Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh phục vụ bữa ăn cho nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới như David Beckham, Leonardo DiCaprio và DJ Khaled...

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/thanh-rac-muoi-bi-chi-trich-vi-co-bon-chen-chup-anh-cung-messi-5010704.html

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.