Cụ ông 70 tuổi "mây mưa" rồi sát hại người tình tại nhà riêng chỉ vì một câu nói sai lầm sau khi ân ái, hiện trường vụ việc ám ảnh

Sau khi sát hại người tình, cụ ông đã tìm đủ mọi cách để phi tang thi thể, thoát khỏi mọi tội lỗi.

Vào ngày 5/4 truyền thông Thái Lan đưa tin, một cụ ông 70 tuổi đã sát hại người tình 37 tuổi tại nhà riêng, sau đó đã tìm cách phi tang thi thể theo hình thức vô cùng tinh vi. Theo truyền thông địa phương, vào đêm ngày 4/4, cảnh sát ở quận Pathum Wan, Thái Lan đã nhận được tin báo có một vụ án mạng xảy ra. Hiện trường là một tòa nhà thương mại 5 tầng với nhiều căn hộ.

Trên tầng 2 của trung tâm này, tại căn phòng số 203, cảnh sát tìm thấy thi thể của một người được bọc kín bằng ga trải giường. Cảnh sát sau đó đã mở lớp khăn trải giường và nhìn thấy thi thể một người phụ nữ đang trong tình trạng khỏa thân.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là cô Kessuda, 37 tuổi, có nhiều vết thương bầm tím và chảy máu trên thi thể. Cảnh sát cũng đã bắt giữ được hung thủ là ông Chey, 70 tuổi, một tài xế taxi. Bà Darunee, 53 tuổi, mẹ của nạn nhân đã đến hiện trường nhanh chóng sau khi nhận được tin dữ.

Cụ ông 70 tuổi mây mưa rồi sát hại người tình tại nhà riêng chỉ vì một câu nói sai lầm sau khi ân ái, hiện trường vụ việc ám ảnh-1Thi thể của nạn nhân được bọc kín như một "bức tượng"

Khi đến nơi bà đã bật khóc và ngất xỉu vì không nghĩ rằng con gái lại bị sát hại dã man đến như vậy. Người mẹ cho biết, nạn nhân đã ly thân chồng sau khi có cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp. Trong thời gian gần đây, nạn nhân có mối quan hệ tình cảm với cụ ông 70 tuổi. Thậm chí cụ ông này còn đề nghị được kết hôn với nạn nhân. Tuy nhiên, kết cục lại là vụ án đau lòng. Trả lời tại cơ quan điều tra, ông Chey thú nhận mọi hành vi phạm tội.

Người đàn ông này cho biết mình đã rủ người tình về nơi ông ở để "mây mưa". Sau khi ân ái xong, cụ ông đề cập đến việc kết hôn với bạn gái nhưng bị người phụ nữ từ chối thẳng thừng. Cô còn tuôn ra những lời nói cho thấy nạn nhân không có ý định gắn bó lâu dài với ông Chey. Quá tức giận vì tình cảm không được đáp lại, cụ ông đã dùng búa sát hại người mẹ đơn thân.

Sau khi nạn nhân tử vong, ông Chey dùng ga trải giường bọc kín nạn nhân giống như một bức tượng. Ông đã gọi điện thuê một chiếc xe ba gác để chở "bức tượng" đi phi tang. Tuy nhiên người lái xe nhận thấy có điều bất thường nên đã kiên quyết từ chối. Ngay sau đó, người này đã báo cáo sự việc cho cảnh sát. Và tội ác cuối cùng cũng đã bị phơi bày. 

Hiện tại thông tin về nhân thân của ông Chey vẫn được giữ kín trên truyền thông. Cảnh sát cho hay họ vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-ong-70-tuoi-may-mua-roi-sat-hai-nguoi-tinh-tai-nha-rieng-chi-vi-mot-cau-noi-sai-lam-sau-khi-an-ai-hien-truong-vu-viec-am-anh-162220604104756784.htm

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.