Cụ ông 'biểu diễn xiếc' trên đoàn tàu đang chạy, cộng đồng mạng thót tim

Một cụ ông đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi màn đu tàu hỏa đầy nguy hiểm.

Đoạn video ghi lại sự việc được đăng tải vào cuối tháng 9. Hình ảnh từ video cho thấy, cụ ông đu bám ở cửa lên xuống trong khi đoàn tàu vẫn đang chạy với tốc độ rất nhanh.


Dưới video, nhiều bình luận thể hiện sự lo lắng cực độ trước hành vi nguy hiểm trên, đặc biệt khi nhân vật trong video là người lớn tuổi.


Cụ ông biểu diễn xiếc trên đoàn tàu đang chạy, cộng đồng mạng thót tim-1Ảnh chụp màn hình

"Đây là điều mà cụ ông muốn giới trẻ học hỏi sao?", một người bày tỏ quan ngại.

Đây không phải lần đầu tiên những hành vi nguy hiểm được thực hiện trên các đoàn tàu ở Ấn Độ.

Cụ ông biểu diễn xiếc trên đoàn tàu đang chạy, cộng đồng mạng thót tim-2 Farhat Azam Sheikh hiện đã mất một chân do đu tàu. Ảnh: India Today

"Tay đu tàu" nổi tiếng nhất ở đất nước này phải kể tới Farhat Azam Sheikh, chuyên thực hiện những pha nguy hiểm trên các chuyến tàu địa phương.

Trong vụ việc hôm 7/3 ở khu vực ga Sewri, Sheikh đã gặp tai nạn nghiệm trọng. Sau đó, Central Railway đã đăng tải video cho thấy Sheikh đã bị cụt chân.

Mới đây nhất, một phụ nữ đã gặp nạn khi đu mình ở cửa một toa trong đoàn tàu đang chạy từ Narathiwat đến tỉnh Nakhon Si Thammarat ở Thái Lan.

Cụ ông biểu diễn xiếc trên đoàn tàu đang chạy, cộng đồng mạng thót tim-3Cô gái bị đập vào cột bên đường do đu người ra khỏi tàu. Ảnh chụp màn hình

Do không để ý nên trong lúc tạo dáng, đầu của cô gái 19 tuổi đã đập phải một cột kim loại lớn dọc theo đường sắt ở tỉnh Phatthalung.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cu-ong-bieu-dien-xiec-tren-doan-tau-dang-chay-cong-dong-mang-thot-tim-2332566.html

cụ ông


Hít thở sâu bị đau ngực khi nào là dấu hiệu bệnh tim?
Hít thở sâu bị đau ngực có thể có nhiều nguyên nhân. Một số lý do khiến bạn cảm thấy ngực căng tức khi hít thở sâu cảnh báo vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, chẳng hạn như đau tim hoặc phình tách động mạch chủ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.