Cú sốc hoàng gia Anh: Meghan Markle được cho là hét giá 29 tỷ đồng để tạo ra "quả bom" làm nổ tung gia đình nhà chồng

Theo một nguồn tin thân cận hoàng gia, Meghan Markle đã đưa ra mức giá 1 triệu bảng Anh (hơn 29 tỷ đồng) để đồng ý tiết lộ những bí mật giữa cô với gia đình nhà chồng.

Trang Mirror đưa tin, theo một nguồn tin thân cận hoàng gia, Meghan Markle đã đề nghị mức giá 1 triệu bảng Anh (hơn 29 tỷ đồng) để xuất hiện trên truyền hình, chia sẻ những bí mật xung quanh cuộc sống hoàng gia của nhà Sussex.

Động thái này được cho là lặp lại lịch sử của Công nương Diana quá cố. Vào năm 1995, Công nương đã thực hiện cuộc phỏng vấn gây chấn động truyền thông và dư luận lúc bấy giờ khi tiết lộ về cuộc hôn nhân thất bại của bà với Thái tử Charles bởi sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Một số nguồn tin cho hay, nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey sẽ là người thực hiện cuộc phỏng vấn quan trọng này. Meghan Markle đang thương lượng với một số kênh truyền hình ở Hoa Kỳ để có mức giá tốt nhất. Nội dung dự kiến sẽ tập trung chủ yếu vào những mâu thuẫn, xung đột của Meghan với gia đình hoàng gia trong thời gian cô sinh sống tại đây và hành trình "Megxit" của nhà Sussex.

Cú sốc hoàng gia Anh: Meghan Markle được cho là hét giá 29 tỷ đồng để tạo ra quả bom làm nổ tung gia đình nhà chồng-1

Meghan được cho là dự định thực hiện cuộc phỏng vấn quan trọng.

Cú sốc hoàng gia Anh: Meghan Markle được cho là hét giá 29 tỷ đồng để tạo ra quả bom làm nổ tung gia đình nhà chồng-2

Cuộc phỏng vấn gây chấn động của Công nương Diana vào năm 1995.

Cú sốc hoàng gia Anh: Meghan Markle được cho là hét giá 29 tỷ đồng để tạo ra quả bom làm nổ tung gia đình nhà chồng-3

Oprah Winfrey được cho là người sẽ thực hiện cuộc phỏng vấn với Meghan.

Nếu cuộc phỏng vấn được thực hiện thì đó chắc chắn là một "quả bom" làm rung chuyển gia đình Hoàng gia Anh. Theo một số nguồn tin, cuộc phỏng vấn sẽ diễn ra sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Nữ công tước xứ Sussex muốn có sự trở lại ngoạn mục trên truyền hình bằng cách cố gắng thu hút sự chú ý của công chúng càng nhiều càng tốt.

Trong khi đó, Harry được cho là đang cân nhắc kỹ lưỡng về cuộc phỏng vấn này. Thông tin được đưa ra ngay sau khi Meghan và Harry đang sinh sống ở Mỹ và Công tước xứ Sussex được cho là đang cảm thấy "mắc cạn" ở Mỹ khi anh cố gắng thích ứng với cuộc sống mới tại quê nhà của vợ.

Trước thông tin này, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ khi nhà Sussex kiếm tiền bằng cách bất chấp tất cả, không tôn trọng Nữ hoàng Anh. Theo trang Mirror, cặp đôi bị chỉ trích là không chỉ quay lưng với gia đình hoàng gia trong lúc khó khăn mà còn định tấn công họ để kiếm tiền. Trong khi đó, đại diện của nhà Sussex chưa đưa ra phản hồi nào về thông tin trên.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cu-soc-hoang-gia-anh-meghan-markle-duoc-cho-la-het-gia-29-ty-dong-de-tao-ra-qua-bom-lam-no-tung-gia-dinh-nha-chong-22202011413141340.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.