Cú sốc hoàng gia Anh: Vợ chồng Meghan Markle chính thức ra thông báo rút khỏi vai trò thành viên cao cấp, tự độc lập tài chính

Ngay sau khi tái xuất vào hôm 8/1, cặp đôi hoàng gia đã đưa ra thông báo vô cùng quan trọng trên tài khoản Instagram chính thức của họ và khiến nhiều người bị sốc.

Ngay sau khi tái xuất vào hôm 8/1, cặp đôi hoàng gia đã đưa ra thông báo vô cùng quan trọng trên tài khoản Instagram chính thức của họ và khiến nhiều người bị sốc.


Vào tối ngày 8/1 (giờ địa phương), trên tài khoản Instagram chính thức của nhà Sussex, vợ chồng Meghan Markle đã đưa ra thông báo quan trọng, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong gia đình Hoàng gia Anh.

"Sau một thời gian dài suy nghĩ và cùng nhau thảo luận, chúng tôi đã quyết định sẽ có một bước chuyển đổi mới trong năm nay và bắt đầu cắt dần nhiệm vụ khỏi thể chế này. Chúng tôi dự định sẽ rút khỏi vai trò thành viên cấp cao của Hoàng gia Anh và độc lập về tài chính. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ hoàn toàn ủng hộ Nữ hoàng", thông báo trên tài khoản Instagram chính thức của nhà Sussex ghi rõ.

"Hiện chúng tôi lên kế hoạch cân đối thời gian sống giữa Anh và Bắc Mỹ và sẽ tiếp tục bày tỏ sự trân trọng về trách nhiệm của mình đối với Nữ hoàng, Khối Thịnh vượng chung và các tổ chức mà chúng tôi được làm người bảo trợ", nhà Sussex nói về sự dịch chuyển trong năm nay của mình.

Cú sốc hoàng gia Anh: Vợ chồng Meghan Markle chính thức ra thông báo rút khỏi vai trò thành viên cao cấp, tự độc lập tài chính-1
Vợ chồng Meghan Markle đưa ra thông báo quan trọng.

Công tước và nữ Công tước sau đó bày tỏ dự định sẽ nuôi dưỡng con trai Archie với "sự đề cao đối với truyền thống hoàng gia nơi cậu bé được sinh ra".

"Việc cân đối về mặt địa lý này sẽ cho phép chúng tôi nuôi dạy con với một sự đề cao, kính trọng đối với truyền thống hoàng gia trong gia đình mà bé Archie được sinh ra, đồng thời tạo điều kiện để chúng tôi có thể tập trung vào những công việc sắp tới, bao gồm việc thành lập tổ chức từ thiện mới", nhà Harry - Meghan khẳng định.

Như vậy, trong năm nay, cặp đôi hoàng gia sẽ tập trung phát triển những dự án cá nhân của họ và mở rộng địa bàn hoạt động tại Bắc Mỹ. Thông báo này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng và cảm thấy sốc nặng khi cặp đôi hoàng gia từ bỏ vị trí là một thành viên cao cấp, tiếp tục khoét sâu rạn nứt trong gia đình Hoàng gia Anh. 

Cú sốc hoàng gia Anh: Vợ chồng Meghan Markle chính thức ra thông báo rút khỏi vai trò thành viên cao cấp, tự độc lập tài chính-2
Vợ chồng Meghan Markle sẽ rút khỏi vai trò là thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh.

Trước đó, cặp đôi từng bày tỏ áp lực và những căng thẳng khi đối mặt với truyền thông và sống trong gia đình hoàng gia. Hiện chưa rõ kế hoạch cụ thể của nhà Sussex như thế nào trong năm nay nhưng chắc chắn họ sẽ hạn chế tham gia các hoạt động cùng gia đình hoàng gia.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cu-soc-hoang-gia-anh-vo-chong-meghan-markle-chinh-thuc-ra-thong-bao-rut-khoi-vai-tro-thanh-vien-cao-cap-tu-doc-lap-tai-chinh-2220209111117147.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.