Cúi đầu làm tình nhân suốt 10 năm và khiến vợ của người tình bật khóc kí đơn ly hôn, người phụ nữ "cướp" được ngôi chính thất nhưng 24 năm sau gặp "quả báo" ít ai ngờ

Làm tình nhân suốt 10 năm với người đàn ông đã có vợ, mang trên mình cái danh "cướp chồng", cuối cùng người phụ nữ này cũng đạt được ước ao cả đời. Nhưng cuối cùng lại cô độc ở giây phút cuối đời.

Tình cảm là chuyện của hai người, chẳng ai có quyền ngăn cấm nó. Tuy nhiên, nếu như một trong hai bên đã có gia đình thì đoạn tình cảm khác bỗng chốc trở nên sai trái. Dù sao đi nữa, chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác là việc làm sai lầm. Dù sau này có ngôn từ bào chữa cẩn thận thế nào đi chăng nữa thì những người ngoại tình vẫn thật khó có thể được ủng hộ.

Tiểu thư nhà giàu cãi lời bố mẹ cưới trai nghèo và cái kết

Tào Ngu là một nhà văn, nhà viết kịch nổi tiếng của Trung Quốc. Ông có nhiều tác phẩm kinh điển để lại ấn tượng sâu sắc.

Khi viết tác phẩm lừng lẫy mang tên Giông tố, Tào Ngu đang yêu Trịnh Tú - một sinh viên hàng đầu ở khoa Luật của Đại học Thanh Hoa.

Trịnh Tú là một tiểu thư đích thực với xuất thân cao quý, có cha làm Thẩm phán tòa án tối cao. Người muốn cầu hôn bà xếp dài mấy con phố.

Cúi đầu làm tình nhân suốt 10 năm và khiến vợ của người tình bật khóc kí đơn ly hôn, người phụ nữ cướp được ngôi chính thất nhưng 24 năm sau gặp quả báo ít ai ngờ-1
Tào Ngu yêu thầm Trịnh Tú và kiên quyết theo đuổi. Ông vô cùng vất vả để mời Trịnh Tú vào vai nữ chính trong một vở kịch của mình ở trường. Sau sự kiện đó, quan hệ của cả hai mới có chút tiến triển.

Tào Ngu theo đuổi Trịnh Tú suốt 3 năm ròng rã mới có được trái tim bà. Thế nhưng gia đình Trịnh Tú phản đối mối quan hệ này. Họ cho rằng họ Tào không xứng đáng vớ con gái mình. Trịnh Tú lại nghĩ khác, bà rung động trước tình cảm của Tào Ngu và đồng ý kết hôn, bất chấp sự phản đối của gia đình.

Cúi đầu làm tình nhân suốt 10 năm và khiến vợ của người tình bật khóc kí đơn ly hôn, người phụ nữ cướp được ngôi chính thất nhưng 24 năm sau gặp quả báo ít ai ngờ-2

Tào Ngu và Trịnh Tú.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng sống rất hạnh phúc nhưng thời gian tốt đẹp ấy không kéo dài được bao lâu. Hai người dần nảy sinh mâu thuẫn từ cuộc sống bởi xuất phát điểm của cả hai khác xa nhau. Đúng lúc này, Phương Thụy xuất hiện.

Phương Thụy cũng xuất thân từ gia đình danh giá. Bà lớn lên xinh đẹp lại rất thông minh nên nhiều người cầu hôn. Tuy nhiên, vì xuất thân cao quý nên mắt nhìn người của Phương Thụy cũng khá khắt khe. Bà muốn tìm một người đặc biệt và có tài năng. 

Năm 1940, Phương Thụy về Tứ Xuyên sinh sống cùng chị gái. Khi ấy, đối diện với chỗ ở của chị gái bà chính là nơi Tào Ngu sinh sống.

Cúi đầu làm tình nhân suốt 10 năm và khiến vợ của người tình bật khóc kí đơn ly hôn, người phụ nữ cướp được ngôi chính thất nhưng 24 năm sau gặp quả báo ít ai ngờ-3Phương Thụy có nhan sắc xinh đẹp.

Phương Thụy cũng biết danh tiếng của Tào Ngu sau khi nhiều tác phẩm của ông nổi danh khắp cả nước. Bà muốn được gặp mặt ông một lần. Khi ấy, chị gái của Phương Thụy đã giúp đỡ để cô em mình được diện kiến nhà biên kịch nổi tiếng.

Lúc ấy, Tào Ngu là một người đàn ông hơn 30 tuổi, kết hôn đã 5 năm. Ban đầu, Phương Thụy chỉ ngưỡng mộ tài năng của Tào Ngu và đến nhà thăm với danh nghĩa thầy hướng dẫn tiếng Anh.

Tào Ngu cũng chỉ coi Phương Thụy như em gái, coi như đàn em mà thôi. Tuy nhiên, dần dần cả hai nảy sinh tình cảm vượt qua ranh giới bạn bè.

Đối với Tào Ngu, lúc đó Phương Thụy xinh đẹp, mảnh mai, tính tình dịu dàng khác hẳn với người vợ tiểu thư Tịnh Tú.

Cúi đầu làm tình nhân suốt 10 năm và khiến vợ của người tình bật khóc kí đơn ly hôn, người phụ nữ cướp được ngôi chính thất nhưng 24 năm sau gặp quả báo ít ai ngờ-4
Tào Ngu vướng vào mâu thuẫn, rối ren chưa từng có. Một mặt là người vợ xuất thân cao quý, mặt khác là người tình xinh đẹp, dịu dàng. Từ khi quen Phương Thụy, Tào Ngu tin rằng đây chính là người vợ hoàn hảo của mình.

Phương Thụy cũng mang đến nhiều cảm hứng nhiệt huyết và sáng tạo cho Tào Ngu - điều mà Trịnh Tú không mang lại được.

Phương Thụy cũng rất yêu Tào Ngu. Dù biết ông đã có gia đình nhưng bà vẫn lao theo tiếng gọi của tình yêu.

Để có thể cưới Phương Thụy, Tào Ngu quyết định ly hôn với Trịnh Tú. Khi ấy, người tình của ông đã mang thai.

Trịnh Tú là người yêu Tào Ngu sâu sắc, bà cũng có cá tính mạnh nên nhất quyết không chịu ly hôn. Ban đầu, bà đã cãi lời toàn bộ gia đình để được kết hôn mà bây giờ ông ly hôn vì một mối quan hệ đáng khinh bỉ. Bởi thế, Trịnh Tú kiên quyết không ký.

Cúi đầu làm tình nhân suốt 10 năm và khiến vợ của người tình bật khóc kí đơn ly hôn, người phụ nữ cướp được ngôi chính thất nhưng 24 năm sau gặp quả báo ít ai ngờ-5Gia đình Tào Ngu và Phương Thụy.

"Tiểu tam" lên làm chính thất nhưng cái kết sau 24 năm

Tình cảm của Tào Ngu và Phương Thụy ngày càng sâu đậm. Hai bên bắt đầu công khai thân mật. Phương Thụy cũng mù quáng trong mối quan hệ này và bị gọi là "Ả tình nhân xen vào hôn nhân của người khác", "dụ dỗ đàn ông đã có gia đình"...

Phương Thụy và Tào Ngu đã trở thành một cặp đôi ngoại tình suốt 10 năm. Đến lúc Trịnh Tú không thể chịu đựng nổi nữa, bà quyết tâm ký đơn. Lúc đặt bút xuống, người phụ nữ này khóc nức nở: "Vì tình yêu em đã lấy anh cũng vì tình yêu em sẵn sàng ly hôn".

Năm 1950, Phương Thụy và Tào Ngu chính thức đăng ký kết hôn. Họ đã chung sống với nhau suốt 24 năm cho đến khi một biến cố xảy đến.

Năm 1974, Tào Ngu phải đi xa, Phương Thụy bị mắc chứng khó ngủ. Bà chỉ có thể ngủ khi uống thuốc ngủ. Trong một lần uống quá liều, bà đã chìm vào giấc ngủ và không bao giờ tình lại nữa. Phương Thụy mất vì một tai nạn không ai ngờ như thế và trong cô độc bởi khi ấy Tào Ngu không ở bên.

Cúi đầu làm tình nhân suốt 10 năm và khiến vợ của người tình bật khóc kí đơn ly hôn, người phụ nữ cướp được ngôi chính thất nhưng 24 năm sau gặp quả báo ít ai ngờ-6
Hai năm sau ngày Phương Thụy mất, Trịnh Tú vẫn muốn tái hợp với Tào Ngu nhưng ông không đồng ý. Sau đó 2 năm, ông kết hôn lần nữa khi đã 79 tuổi.

Cho đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc đến Phương Thụy, người ta vẫn chỉ trích việc làm tình nhân 10 năm, phá vỡ hạnh phúc gia đình khác của bà. Mới đây, con gái bà đã xuất bản cuốn sách về chuyện tình yêu của cha mẹ. 

Tuy nhiên, độc giả tỏ ra bức xúc và cho rằng câu chuyện của một người phá vỡ hôn nhân và người đàn ông ngoại tình thì không nên được ca ngợi đến thế. Cho dù sau này Phương Thụy chính thức làm vợ của Tào Ngu nhưng mối quan hệ đó vẫn có khởi đầu đầy sai trái và chẳng thể nào khiến người ta cảm thông nổi!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cui-dau-lam-tinh-nhan-suot-10-nam-va-khien-vo-cua-nguoi-tinh-bat-khoc-ki-don-ly-hon-nguoi-phu-nu-cuop-duoc-ngoi-chinh-that-nhung-24-nam-sau-gap-qua-bao-it-ai-ngo-162201409201855584.htm

chuyện hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.