Cùng bạn gái thuê khách sạn nửa đêm nhưng bị từ chối, người đàn ông trút mọi phẫn nộ vào nữ nhân viên lễ tân

Đang gấp rút thuê phòng khách sạn cùng bạn gái nhưng lại bị từ chối vào lúc nửa đêm, một người đàn ông...

Đang gấp rút thuê phòng khách sạn cùng bạn gái nhưng lại bị từ chối vào lúc nửa đêm, một người đàn ông ở Trường Xuân, Trung Quốc đã phẫn nộ đập phá, ném cả chiếc màn hình máy vi tính vào người nữ nhân viên lễ tân.

Buổi tối muộn ngày 26/8, một khách sạn ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã phải đón tiếp vị khách nam vô cùng lỗ mãng.

Người đàn ông dẫn theo một người tự nhận là bạn gái đi vào quầy lễ tân khách sạn đặt vấn đề thuê phòng, tuy nhiên người phụ nữ lại không có giấy tờ tùy thân. Nữ nhân viên lễ tân lịch sự đáp rằng không có giấy tờ thì không thể thuê phòng được.

Tiếp đó, nhân viên lễ tân từ chối cho họ vào ở trong khách sạn với lý do "đã kín phòng". Có lẽ người đàn ông cho rằng cô ấy kiếm cớ đuổi họ đi vì không có giấy tờ nên tỏ ra vô cùng bực bội.


Người đàn ông hung hãn liên tiếp ném đồ đạc vào người nữ nhân viên lễ tân.

Anh ta cầm bảng quảng cáo và mọi đồ vật nhìn thấy trên quầy lễ tân, liên tiếp ném thẳng về phía cô nhân viên trẻ tuổi. Tổng cộng anh ta đã ném đồ 4 lần, khiến cho cô lễ tân hoảng sợ lùi về phía sau và đóng chặt cửa quầy lại. Một nữ nhân viên lễ tân khác đứng bên cạnh đã lập tức nhấc điện thoại cầu cứu trong hoảng loạn.

Người đàn ông định lao vào bên trong quầy để tiếp tục trút giận lên người cô gái đáng thương nhưng bất thành. Thế nên, anh ta lại đi về phía trước rồi cầm luôn chiếc màn hình máy tính ở gần mình, thẳng tay ném vào người nữ nhân viên lễ tân.

Sau một hồi can ngăn, cô bạn gái đi cùng người đàn ông hung hãn đã kéo được anh ta ra khỏi khách sạn. Mặc dù nhân viên ở đây đã tìm cách chặn cặp đôi lại nhưng họ vẫn biến mất trong con ngõ nhỏ phía sau khách sạn.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng không thể bắt được gã đàn ông vừa hành hung người khác. Nữ nhân viên lễ tân tuy không gặp thương tích gì nghiêm trọng nhưng tâm lý vô cùng bất ổn.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Thời Đại


nhân viên lễ tân

đập phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.