Cùng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh 93 tuổi lên Instagram riêng biệt nhưng vợ chồng Meghan lại “chơi trội” so với chị dâu Kate thế này đây

Dù đang trong kỳ nghỉ thai sản nhưng Meghan không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật 93 tuổi của Nữ hoàng Anh vào ngày 21/4.

Dù đang trong kỳ nghỉ thai sản nhưng Meghan không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật 93 tuổi của Nữ hoàng Anh vào ngày 21/4.

Vào ngày 21/4 năm nay, Nữ hoàng Anh bước sang tuổi 93, điều đặc biệt là sinh nhật của bà trùng với ngày Lễ Phục sinh. Nữ hoàng thường tổ chức Phục sinh tại Nhà nguyện St George ở Lâu đài Windsor.

Nữ hoàng Elizabeth II sinh ngày 21/4/1926 tại 17 Bruton Street. Bà là con đầu lòng của Công tước và Nữ công tước xứ York. Nữ hoàng Elizabeth II đã nắm giữ ngai vàng trong hơn 67 năm qua, trở thành vị vua trị vì lâu nhất nước Anh. Bà đồng thời cũng đang giữ kỷ lục là vị vua sống lâu nhất thế giới.

Trên tài khoản Instagram chính thức của vợ chồng Nữ công tước xứ Cambridge đã đăng bức hình cặp đôi đứng cùng Nữ hoàng Anh trên ban công Cung điện với lời chúc mừng sinh nhật trang trọng.

Cùng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh 93 tuổi lên Instagram riêng biệt nhưng vợ chồng Meghan lại chơi trội” so với chị dâu Kate thế này đây-1
Công nương Kate lựa chọn bức hình vợ chồng cô cùng Nữ hoàng Anh xuất hiện bên ngoài ban công Cung điện.

Mặc dù đang trong kỳ nghỉ thai sản nhưng Meghan và chồng cũng không quên gửi lại chúc mừng sinh nhật đến Nữ hoàng Anh lên trang Instagram của riêng họ với lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng, Granny. Chúc bà một ngày tuyệt vời nhất. Harry và Meghan".

Thay vì lựa chọn những bức hình hiện tại của Nữ hoàng Anh, cặp đôi này lại lựa chọn tấm hình đen trắng của Nữ hoàng Anh hồi trẻ, vào thời điểm bà xinh đẹp, tươi trẻ nhất, hoàn toàn khác biệt với vợ chồng Công nương Kate.

Cùng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh 93 tuổi lên Instagram riêng biệt nhưng vợ chồng Meghan lại chơi trội” so với chị dâu Kate thế này đây-2
Vợ chồng Meghan lựa chọn bức ảnh hồi trẻ của Nữ hoàng Anh.

Được biết, do ngày sinh nhật của Nữ hoàng Anh trùng vào ngày chủ nhật nên các hoạt động mừng sinh nhật truyền thống của bà sẽ chuyển sang ngày thứ 2.

Lễ kỷ niệm mừng tuổi của Nữ hoàng thường khởi đầu trong tiếng đại bác chào mừng với 41 tiếng đại bác tại Công viên Hyde và 62 tiếng đại bác tại Tháp London.

Theo Helino 


sinh nhật Nữ hoàng Anh

Nữ hoàng Anh 93 tuổi

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.