Cùng người yêu vào khách sạn "ân ái", một tuần sau chàng trai sốc khi xem tin nhắn bạn gửi

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ 3 ngày với bạn gái, chàng trai về nhà và nhận được tin nhắn từ một người bạn thân. Khi vừa mở ra xem, anh đã sốc nặng khi biết sự thật.

Nạn quay lén và đặc biệt là quay trộm những hình ảnh riêng tư đang ngày càng xuất hiện nhiều. Mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc đã vô cùng bàng hoàng và sợ hãi sau khi phát hiện hình ảnh "ân ái" của mình bị quay lén rồi phát tán trên mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào cuối tháng 7/2020, anh Chen và bạn gái đã cùng nhau đi du lịch tới thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc để nghỉ dưỡng. Cặp đôi này cùng học chung một trường đại học ở Bắc Kinh và đã yêu nhau được một thời gian khá dài.

Anh Chen và bạn gái đã ở lại Tô Châu trong vòng 3 ngày. Trong quá trình đó, cặp đôi thuê một khách sạn để nghỉ ngơi và đương nhiên khó tránh được "chuyện ấy". Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi anh Chen và bạn gái trở về được một tuần. Chen nhận được tin nhắn từ một người bạn thân, gửi cho mình một đường link và nói rằng anh cần phải xem ngay. Sau khi xem xong, anh Chen sốc nặng với những gì trước mắt.

Cùng người yêu vào khách sạn ân ái, một tuần sau chàng trai sốc khi xem tin nhắn bạn gửi-1Anh Chen và bạn gái bị quay lén hình ảnh riêng tư trong phòng khách sạn.

Đường link mà người bạn gửi cho anh Chen hóa ra là clip về quá trình "ân ái" của anh với bạn gái trong khách sạn khi cặp đôi còn ở Tô Châu. Toàn bộ clip đã được biên tập và cắt ghép, tổng cộng khoảng 40 phút. Tất cả đều bao gồm những hình ảnh vô cùng riêng tư và nhạy cảm của cặp đôi.

Điều đáng nói hơn nữa là cho đến khi anh Chen phát hiện sự việc này, đoạn clip đã được đăng tải lên mạng một thời gian khá dài và thu hút hơn 50.000 lượt xem. Nó cũng có thể bị phát tán trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Theo góc hình ảnh trong clip, anh Chen tin rằng có kẻ xấu đã đặt máy quay lén trên góc tường của khách sạn. Vì máy quay giấu kín và anh Chen cùng bạn gái đều chủ quan nên cặp đôi không hề biết gì về điều này.

Sau khi phát hiện sự thật, anh Chen vô cùng tức giận và phẫn nộ, ngay lập tức đi trình báo công an. Không lâu sau đó, cảnh sát thành phố Tô Châu đã bắt giữ được một người đàn ông. Người này thừa nhận đã đặt máy quay lén trong khách sạn, anh Chen và bạn gái không phải nạn nhân đầu tiên và duy nhất. 

Theo pháp luật Trung Quốc, người nào phạm tội quay lén có thể bị phạt tù từ 2-10 năm, tùy theo mức độ nghiêm trọng của việc xâm phạm quyền riêng tư và ảnh hưởng tới danh dự nạn nhân. Hiện nay, kẻ quay lén anh Chen vẫn đang bị giam giữ, chờ điều tra thêm và xử lý.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cung-nguoi-yeu-vao-khach-san-an-ai-mot-tuan-sau-chang-trai-soc-khi-xem-tin-nhan-ban-gui-d247472.html

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.